Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 18 chai nước hoa được yêu thích nhất trong mùa thu năm nay

Thị trường 24h

10/10/2019 08:34

Ngành công nghiệp nước hoa luôn mang đến cho người dùng những mùi hương mới lạ, tinh tế, quyến rũ, độc đáo và theo mùa.

Trang phục không phải là lựa chọn duy nhất trong những ngày chuyển giao này, nước hoa cũng nên được thay mới cho mùa thu sắp tới, nhất là các sản phẩm nước hoa sau:

Poppy & Barley 30ml,Jo Malone: 48£

1

Ban đầu, lọ nước hoa này là phiên bản giới hạn nằm trong bộ sưu tập English Field của Jo Malone. Nhưng bây giờ, bạn có thể mua nó một cách dễ dàng. Với thành phần của hoa anh túc đỏ, hoa hồng, hoa violet, blackcurrant và mùi hương của lúa mạch, cám, Poppy & Barley làm cho mùa thu của bạn thêm phần ấm áp.

Memire D'Une Odeur 40ml,Gucci:£ 54

2

Đây là lọ nước hoa phù hợp với tiết trời mùa thu với mùi hương của loại thảo dược hấp dẫn, mùi unisex - mềm mại, thư giãn và thoải mái, như thể bạn đang tận hưởng mùi hương của trà hoa cúc.

Idôle Eau de Parfum 25ml,Lancôme:£ 48

3

Dòng sản phẩm nước hoa mới này của Lançome mang đến sự nữ tính, bền vững và mang hơi hướng của nữ quyền nhờ vào bộ ba nhà sáng chế nữ và Zendaya làm gương mặt đại diện

Aqua Allegoria Coconut Fizz Eau De Toilette 75ml,Guerlain:£ 56

4

Sản phẩm nước hoa nguyên bản của Pháp này giúp lưu giữ mùi hương của mùa hè trong sự pha trộn thú vị của hương cam bergamot, gỗ đàn hương và tinh chất dừa exotic coconut.

Jimmy Choo Fever 40ml,Debenhams:£ 36,55

5

Nhà thời trang Jimmy Choo đã sáng tạo nên mùi hương Fever. Hương hoa nhài ngọt ngào, heliotrope kết hợp cùng với benzoin và gỗ đàn hương tạo nên một mùi đặc trưng, vô cùng ấm áp.

Jo Malone Wild Flowers & Weeds 30ml, Cologne RRP:£ 49

6

Bạn có thể xua tan đi cảm giác ảm đạm, lạnh giá của mùa đông nhờ vào mùi hương của hoa dại và cỏ dại này. Sản phẩm nước hoa này nằm trong bộ sưu tập phiên bản giới hạn của Jo Malone. Nó được lấy cảm hứng từ loại cỏ dại phi thường và nhiều thực vật, hoa khác dọc bờ sông đậm chất “hương đồng cỏ nội” và vô cùng quyến rũ.

AllSaints Sunset Riot Eau de Parfum 100ml, allsaints.com:£ 49

7

AllSaints đã thực hiện bước đột phá đầu tiên của họ vào thế giới nước hoa, kết hợp ba mùi hương unisex đặc biệt. Sunset Riot - một hỗn hợp gây nghiện của hạt tiêu hồng, hoa cam và gỗ tuyết tùng.

Enduring Glow by Jennifer Lopez 50ml,Superdrug:£ 30

8

Dòng nước hoa hoài cổ thập niên 90 đang trở lại đúng vào dịp Giáng sinh. Với chiết xuất của cam bergamot, lê và vải thiều, Enduring Glow còn được gọi là nước hoa “trái cây”.

Burberry Her Eau de Parfum 100ml, burberry.com:£ 96

9

Hương thơm mới và lần đầu tiên từ Burberry mang đến sự kết hợp tuyệt vời nhất giữa phong cách và mùi hương.Nằm trong một chai thủy tinh trong suốt, nước ép hồng đào bên trong đang nổ tung với hương mọng đỏ và cây gỗ trắng.

Ralph Lauren Woman 100ml, debenhams.com:£ 80,10

10

Mùi hương này sẽ làm dịu cơn khát của bạn.Một sự pha trộn của những bông hoa táo bạo và những khu rừng phong phú kết hợp với thiết kế nắp mở độc đáo chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Kilian My Kind Of Love Collection 100ml,self Ink.com:£ 110

11

Với 4 mùi hương mới từ Kilian, dòng nước hoa này vô cùng sexy, quyến rũ và mạnh mẽ như thể “Hãy giải quyết mọi thứ như những người trưởng thành, ngay trên chiếc giường ngủ này”.

Jo Malone London Honeysuckle & Davana 100ml,jomopol.co.uk:£ 90

12

Sự pha trộn giữa hai nốt hương có cùng nguồn gốc từ rêu, hoa hồng và chiết xuất của davana và gỗ tạo nên mùi hương vừa cổ điển vừa trầm ấm. Khi ngửi mùi hương của Honeysuckle & Davana làm chúng ta liên tưởng đến sự ấm áp của những tia nắng mặt trời sáng sớm.

Elie Saab Girl of Now Shine 100ml, johnlewis.com:£ 58

13

Vô cùng nữ tính, gây nghiện và được bao phủ bởi hương thơm của hoa cam, hạnh nhân là những gì có thể miêu tả về dòng nước hoa này.

Goutal Bois d'Hadrien 100 ml,goutalparis.com:£ 132

14

Thương hiệu này trước đây gọi là Annick Goutal, hiện do con gái Camille điều hành, đã mang đến một phiên bản Eau d'Hadrien mới lạ hơn, với chiết xuất từ cam quýt, thông và gỗ nặng.

Jo Loves Orange Butterflies 50 ml,jolove.com:£ 70

15

Hương thơm mới của Jo Malone mang đến cảm giác thức dậy vào một buổi sáng nóng nực ở Valbonne.Mùi hương chứa hoa cam, petitgrain, quýt và dầu hoa cam cho cảm giác đầu óc trống rỗng, vô cùng thư thái.

Jo Malone London Jasmine Sambac & Marigold Cologne Intense 50 ml,jomopol.co.uk:£ 75

16

Chiết xuất từ hoa cúc vạn thọ - không thường thấy trong nước hoa, kết hợp với màu hổ phách làm không gian trở nên ấm áp hơn.

Byredo Bibliotheque EDP 50 ml,byredo.com:£ 95

17

Mùi hương nổi tiếng bắt đầu như một ngọn nến, và sau đó lên kệ như một loại nước hoa phiên bản giới hạn năm ngoái.Nhưng bây giờ, sản phẩm đã phổ biến và dễ dàng mua trên thị trường.

Cartier La Panthere EDT 50 ml,self Ink.com:£ 73

18

Nếu bạn chưa tìm thấy mùi hương Cartier của riêng mình, đây có thể là mùi hương dành cho bạn. Với mùi hương nhẹ nhàng, siêu nữ tính nhưng không ngọt ngào, bệnh hoạn.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement