Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 10 homestay đẹp nhất Hà Nội, bạn không nên bỏ qua khi đến Thủ đô

Du lịch & Ẩm thực

25/05/2021 23:44

Bạn sẽ không cần đi đâu xa vào dịp cuối tuần mà vẫn có được khoảng thời gian thư giãn và những kỉ niệm khó quên bên gia đình, bạn bè.. với 10 địa điểm homestay Hà Nội dưới đây!
news

1. Tre House

Tre House vẫn là một trong những homestay tại Hà Nội vô cùng đẹp và tiện nghi. Chủ nhà đã chăm sóc cho mỗi căn phòng một vẻ đẹp rất riêng, rất hoài cổ nhưng vẫn đủ tiện nghi hiện đại, tạo cảm giác thân thiện, ấp áp và riêng tư cho khách. Khi đến nhận phòng, bạn còn được tặng những món quà chào mừng cực yêu.

tre house

Homestay có đủ các phòng chức năng như một ngôi nhà gồm phòng khách, nhà bếp dùng chung, phòng ăn và một rooftop trên cao được tận dụng làm nơi có view ngắm cảnh đẹp, ngắm hoàng hôn, uống trà, đọc sách và gặp gỡ với những vị khách ở phòng bên. Chắc chắn, ấn tượng mà bạn có được ở homestay Tre House sẽ là sự ấm cúng, tiện nghi và hài lòng với từng góc của căn nhà.

tre house

2. Le Bleu Art Decor loft

“Le bleu” trong tiếng Pháp có nghĩa là màu xanh nước biển. Đó là màu luôn mang lại cảm giác yên bình, thư thái. Chính vì thế hệ thống “Nhà Trong xóm” đã lấy cái tên “Le Bleu” với mong muốn mang đến một không gian yên bình và gần gũi nhất.

Le Bleu Art Decor loft

Ở Hà Nội có một homestay rất được lòng những trái tim yêu sự bình yên, nhẹ nhàng. Đó là không gian rất “art”, để bạn cân bằng lại nhịp sống. Đó là sự yên tĩnh để tâm hồn bạn thấy an yên. Và đó là Le Bleu homestay Hà Nội, cái tên khiến bao người mê mẩn mỗi khi nhắc đến.

Le Bleu Art Decor loft

Le Bleu Hà Nội – Art Decor Loft tọa lạc ở đường Trần Hưng Đạo và rất gần trung tâm. Homestay ở trên tầng 3 của một biệt thự Pháp cổ từ những năm 1954. Mang hơi hướng kiến trúc Pháp xen lẫn Á Đông, Art Decor Loft trầm mặc và cổ kính mang lại cảm giác an yên lạ thường. Giống như một Châu Âu thu nhỏ, Art Decor Loft còn có cả tầng gác mái nhỏ xinh không kém bất kì một bộ phim tình tứ nào.

Le Bleu Art Decor loft

3. Chip’s House

Chip’s House có không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi và thoải mái, host rất nhiệt tình và thân thiện. Mình nghĩ Chip’s House rất phù hợp với các bạn trẻ muốn tìm kiếm một không gian mới.

chip's house

Một chút hoài niệm gợi nhớ cuộc sống Việt Nam những năm 80, một sự kết hợp với những đồ gỗ, đồ mây tre mang nét truyền thống dân gian, những vật dụng hiện tại mộc mạc, tiện nghi và Thời gian như ngưng đọng, chậm lại, chầm chậm, chầm chậm...

chip house

Tọa lạc tại thành phố Hà Nội, cách Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh 1,4 km và Chùa Một Cột 1,5 km, Chip’s House cung cấp chỗ nghỉ có WiFi miễn phí, máy điều hòa và khu vườn với sân hiên. Trong khuôn viên chỗ nghỉ này có chỗ đỗ xe riêng. Du khách nghỉ tại homestay này có thể thưởng thức bữa sáng kiểu Á.

chip house

4. Momento Homestay

Điều đặc biệt nhất của Momento là mỗi phòng được thiết kế theo một phong cách khác nhau mang nét đặc trưng của từng vùng miền. Có phòng an bình yên tĩnh như Hội An thu nhỏ, có phòng mang nét cổ kính của Hà Nội, có phòng lại mang không gian rất riêng, tráng nhã, nhẹ nhàng và gần gũi bình dị như Sapa.

 Momento

Từng vật trang trí, từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút cẩn thận. Momento tạo cảm hứng cho du khách tìm hiểu về những nét văn hóa vùng miền khác nhau nhưng vẫn khiến cho họ cảm thấy thoải mái như chính ngôi nhà của mình.

 Momento

Căn bếp nhỏ là nơi bạn có thể tự tay nấu một món ăn yêu thích hay pha một ấm trà, một tách cà phê để bắt đầu ngày mới. Tất cả không gian chung như thư viện, bếp và các dụng cụ bếp, máy giặt, máy sấy đều được sử dụng thoải mái và hoàn toàn miễn phí.

 Momento

Vào những buổi chiều cuối tuần hoặc những buổi tối theo lịch sẵn, Momento trở thành không gian giao lưu của các lớp workshop về thêu lụa, vẽ tranh, vẽ bình thuỷ tinh, đồ da handmade…

5. KUZA Homestay

KUZA Homestay tọa lạc tại con phố yên tĩnh của Hà Nội, một điểm được du khách yêu thích. KUZA Homestay được du khách đánh giá cao về phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng mà giá cả phải chăng. Bày trí ở đây mang lại sự tò mò với du khách, trên tường của các dãy hành lang có những chỉ dẫn khá thú vị, trẻ trung, tạo cảm tình với du khách.

KUZA HOMESTAY

Kuza Homestay giá rẻ cách Nhà thờ Lớn Hà Nội 25 phút đi bộ. Khách sạn bao gồm 20 phòng. Homestay nằm ở quận Hai Bà Trưng, ​​chỉ cách Hanoi Creative City vài phút đi bộ.

KUZA HOMESTAY

Bảo tàng Công an Hà Nội cách đó 2,1 km, gần khách sạn có Khu di tích lịch sử Phủ Chủ tịch. Các phòng nghỉ tại đây có ban công, ghế sofa và bàn làm việc. Phòng tắm riêng có bồn tắm, buồng tắm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân.

KUZA HOMESTAY

6. Vintage Homestay

Với tôn chỉ là “House to home”, Vintage Homestay đón du khách với một nơi lưu trú ấp cúng, thân thiện, nhìn thôi đã thấy thích rồi.Homestay trang trí có hơi tiểu thư và bánh bèo tí, nhưng nhìn chung về không gian và tiện nghi khiến ai cũng cảm thấy ấm lòng.

vintage

Các phòng đều được trang bị điều hòa, TV màn hình phẳng, Wifi được trang bị khắp ngỏ ngách, trong khi đó các chương trình truyền hình cáp sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái.

vintage

Phòng tắm được trang bị buồng tắm vòi sen và độ dùng nhà tắm miễn phí. Tiện nghi còn bao gồm bàn và nước đóng chai miễn phí, dịch vụ dọn phòng hàng ngày khiến căn phòng lúc nào cũng gọn gàng.

7. Gap Yolo Hà Nội

Điểm đặc biệt của homestay Gap Yolo chính là kiểu kí túc xá của trường học. Không gian phòng nghỉ ở Gap Yolo là giường tầng gần gũi, quen thuộc.

gap

Tại đây được dọn dẹp, quét dọn kĩ càng, sạch sẽ, ấm cúng và cũng đầy đủ tiện nghi cho bạn.. ở đây có chỗ ngã lưng rất êm ái, và đây cũng là điểm góp phần tạo nên nhiều bức ảnh check in lung linh cho bạn.

gap

Bên cạnh những ưu điểm về nơi nghỉ ngơi, thì vị trí homestay cũng là điểm cộng vì gần Văn Miếu Quốc Tử Giám, ga xe lửa, Bảo tàng Mỹ thuật Quốc gia Việt Nam, nhưng khá xa trung tâm phố cổ Hà Nội. Homestay gần trung tâm Hà Nội, mức giá bình dân và chỗ ở khá ổn mang lại sự thoải mái, ấm áp dành cho bạn.

8. Tofu’s House – A Place Called Home

Tofu’s House – A Place Called Home là điểm lưu trú yên tĩnh và đáng tin cậy, homestay có 4 căn phòng tiện nghi cho thuê nếu bạn đang đi du lịch hoặc công tác tại Hà Nội.

tofu

Phòng có diện tích từ 20 đến 40 m2 , nhỏ xinh và rất sạch sẽ, thông thoáng. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi, nhà vệ sinh riêng, ban công và một gian bếp nho nhỏ. Homestay diện tích nhỏ nhưng được thiết kế kỹ lưỡng để vừa tiết kiệm diện tích, vừa tạo ra không gian sống thoải mái, yên tỉnh và thuận tiện cho du khách.

tofu

Được trang bị bếp luôn là điểm hấp dẫn của homestay khi khách hàng đứng giữa 2 sự lựa chọn khách sạn truyền thống hay homestay hiện đại. Ở Tofu's house, mỗi phòng đều có 1 khu bếp nhỏ để mọi người có thể tự chuẩn bị những bữa ăn cơ bản. Nhà tắm cũng được chúng mình set up đủ đồ dùng từ bàn chải tới dầu gội, sữa tắm đúng như tiêu chí "a place called home".

tofu

9. Êm Ấm Homestay

Mang phong cách trẻ trung hiện đại, homestay Êm Ấm rộng rãi mang lại một trải nghiệm mới mẻ mà không nơi nào có được. Với vị trí đắc địa, mặt trước là đường Âu Co bạn dễ dàng tìm đến homestay Êm Ấm.Ngoài ra, mặt sau của homestay là quận Tây Hồ là địa điểm chụp ảnh khá nổi tiếng của các bạn trẻ tại Hà Nội, chỉ vài bước chân là bạn đã có thể tới nơi rồi.

êm ấm

Đúng như cái tên được gọi "Êm Ấm" homestay mang lại một không gian gần gũi và thoải mái như căn nhà thứ 2 của bạn. Từ việc trang trí, chuẩn bị các vật dụng trong phòng nghỉ cho đến sự ấm áp, nồng hậu từ chính người chủ nhà, homestay sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

êm ấm

Ở homestay có phòng drom rất rộng rãi và thoáng mát, thích hợp cho nhóm đông người, gia đình, nhóm bạn. Ngoài ra, homestay còn có một số dịch vụ đi kèm như tổ chức tour tham quan Hà Nội, lớp dạy nấu những món chuẩn vị Bắc để bạn tham gia mỗi cuối tuần.

êm ấm

10. Hanoi Dreamy House

Lấy gam màu nóng làm chủ đạo, Hanoi Dreamy House đem đến cho du khách một không khí đấy sức sống và nhiệt huyết. Kiến trúc nằm gọn trong lòng phố cổ Hà Nội. Cung cấp cho bạn đầy đủ những tiện nghi hiện đại thoải mái như đang ở nhà mình Nên không khó để thấy sự tổng hòa của việc tối ưu kiến trúc.

Ha Noi

Đem lại không gian cổ kính của những thập niên 80 90 còn sót lại vào ngôi nhà qua những mảng tường được tô vẽ cách điệu đấy ấn tượng và nền gạch hoa trải khắp không gian Hanoi Dreamy House.

Hà nội

Trong bán kính 1km đi bộ từ homestay Hanoi Dreamy House trên con phố trẻ trung Lương Ngọc Quyền, bạn sẽ thấy vui vẻ từ các cửa hàng ăn vặt Hà Nội, quán ăn đêm, bia hơi, phố Tây và những quán bar xập xình nhạc xuyên màn đêm.

Hà Nội

Nếu bạn có ý định dừng chân ở homestay tại Hà Nội này thì nhớ đặt phòng sớm trước chuyến đi để đảm bảo lộ tình tốt nhất cho chuyến hành trình của mình và nhiều trải nghiệm thú vị tại Hà Nội nhé.

(tổng hợp)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ