Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Top 10 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất năm 2021

Lối sống

25/05/2021 23:24

Nhiều người kỳ vọng điện ảnh Hàn Quốc sẽ cho ra mắt những thước phim ấn tượng hơn nữa trong năm 2021. Dưới đây là 10 bộ phim Hàn hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm nay.

1. Cuộc chiến thượng lưu 2 - Penthouse 2

Sau khi kết thúc mùa 1, Penthouse đã đạt mức rating khủng và đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 50 bộ phim truyền hình Hàn Quốc tính theo lượt người xem trên toàn quốc. 

Sau thành công đó, bộ phim đã cho phát sóng phần 2 vào tháng 2 năm 2021 và ghi nhận mức rating là 19.2% và tập 2 vươn lên con số 20,4%. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc chiến của giới thượng lưu bất động sản và trình độ giáo dục, sự tham vọng là người dẫn đầu. 

Phần 2 cho ra mắt với một kịch bản trả thù đầy hồi hộp. Ngay khi lên sóng đã gây ấn tượng với hàng loạt tình tiết bất ngờ, gay cấn. Bên cạnh đó, nhiều tuyến nhân vật mới xuất hiện càng khiến phim trở nên hấp dẫn.

2. Chuyện đời bác sỹ 2 - Hospital playlist 2

Phim Hospital Playlist

Ở phần 1, bộ phim Chuyện đời bác sỹ đã mang đến những cung bậc cảm xúc khó tả đến khán giả, từ những tình huống cười nghiêng ngả đến khóc hết nước mắt. Bộ phim xoay quanh chuyện tình bạn, tình yêu vừa cảm động lại đầy tính nhân văn của 5 bác sỹ với những tính cách khác nhau.

Tuy khác biệt về tính cách, nhưng họ lại là có niềm đam mê vô tận với âm nhạc và đó cũng là thứ gắn kết tình tri kỷ này. Qua sự thành công ngoài mong đợi của phần 1, bộ phim hứa hẹn sẽ ra mắt phần 2 vào nửa đầu năm 2021.

3. Chuông báo tình yêu 2 - Love alarm 2

Chuông báo tình yêu là một bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên. Mùa đầu tiên, bộ phim đã thu hút nhiều khán giả với câu chuyện về khái niệm tỏ tình độc đáo thông qua một ứng dụng sẽ gửi thông báo khi có người thích bạn trong bán kính 10 mét.

Ở phần 1, bộ phim như câu chuyện thanh xuân vườn trường về những tình cảm ngây ngô, đáng yêu. Đến phần 2 sẽ phát triển về mối tình tay ba giữa Hwang Sun Oh (Song Kang), Kim Jo Jo (Kim So Hyun) và Lee Hye Young (Jung Ga Ram) khi đã trưởng thành. Phim được cho là sẽ thu hút khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

4. Hoa tuyết điểm - Snowdrop 

Dàn cast phim Snowdrop

Đạo diễn là Jo Hyun-Tak và biên kịch Yoo Hyun-Mi của bộ phim này cũng đã đóng góp cho bộ phim SKY Castle (2018) và đặc biệt với sự tham gia của Jisoo, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink, bộ phim dự kiến sẽ trở thành “cơn sốt” của năm 2021.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1987 câu chuyện kể về Im Soo-ho (Jung Hae-in) - một sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Đức và Eun Young-cho (Kim Ji-soo) - một sinh viên Hàn Quốc hoạt bát và đáng yêu và đã yêu Soo-ho từ cái nhìn đầu tiên. 

Hai người gặp lại nhau khi Soo-ho lao vào kí túc xá nữ với người đầy máu. Cô đã giúp đỡ và chăm sóc vết thương cho anh. Im Soo-ho đang che giấu bí mật gì? Tình cảm của họ sẽ ra sao? Hãy cùng đón chờ nhé!

5. Xứ sở thần tiên - Wonderland

Dàn cast Wonderland

Wonderland được thực hiện bởi Kim Tae Yong, đạo diễn danh tiếng đứng sau nhiều tác phẩm nổi bật như “Late Autumn” (2010), “You Are More Than Beautiful” (2013),... 

Đồng thời quy tụ dàn “cast khủng” bộ phim được dự kiến sẽ bùng nổ rating khi công chiếu. Lấy bối cảnh một vũ trụ mô phỏng nơi mọi người có thể đoàn tụ và giao tiếp với những người thân yêu, điều mà nhiều người mong muốn ở thế giới thực nhưng không thể thực hiện được.

6. Thanh tra bí mật của Hoàng gia - Royal secret agent

Được công chiếu vào cuối năm 2020, Royal Secret Agent là bộ phim truyền hình bí ẩn, hài hước của Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Bộ phim xoay quanh nhân vật thanh tra bí mật của hoàng gia phụng lệnh hoàng thượng đi thị sát vạch trần những vụ án tham nhũng và bảo vệ, giải quyết nỗi oan khuất cho người dân. Tập cuối của bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 10,2 và 14,0%.

7. Tuổi trẻ của tháng năm - Youth of may

Phim Youth of may

Youth Of May được đạo diễn bởi Song Min Yeob - người chỉ đạo Doctor Prisoner (Bác Sĩ Trại Giam). Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Do HyunGo Min Si, sau "bom tấn" Sweet Home (Thế Giới Ma Quái) vừa được ra mắt trong năm 2020.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1980, xoay quanh nhân vật chính là Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) - một sinh viên y khoa, người luôn cố gắng vượt qua những định kiến xã hội và Kim Myung Hee (Go Min Si) - một nữ y tá năm ba không luôn phấn đấu và không  chịu đầu hàng trước khó khăn.

8. Tiền bối, đừng tô màu son đó - She would never know / Sunbae, don’t put on that lipstick

She would never know là bộ phim truyền hình tình cảm lãng mạn vừa được ra mắt tại Hàn Quốc dựa trên webtoon cùng tên nổi tiếng vào năm 2017. Kể từ khi ra mắt, phim đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả. 

Bộ phim xoay quanh chuyện tình yêu công sở của Yoon Song Ah, một nhà tiếp thị thương hiệu chuyên nghiệp tại một nhãn hàng mỹ phẩm và luôn  mơ ước sẽ sở hữu thương hiệu của riêng mình và anh chàng cấp dưới “táo bạo” thông minh, tài năng và ngoại hình cực phẩm.

9. Vượt Ra Tội Ác - Beyond evil

Vượt Ra Tội Ác là câu chuyện về hai người đàn ông can đảm, không sợ hãi trong cuộc truy đuổi kẻ giết người hàng loạt. Khi Dong Sik và Joo Won làm sáng tỏ bí ẩn danh tính của kẻ sát nhân, họ buộc phải thẩm vấn tất cả các nghi phạm ngay cả khi họ có vẻ vô tội – bao gồm chính họ để tìm “kẻ quái dị” thực sự.

Phim có sự tham gia của diễn viên gạo cội Shin Ha Kyun từng được khán giả biết đến qua tác phẩm Thằng Em Lý Tưởng, cùng với Yeo Jin Goo - diễn viên tài năng đã ghi dấu ấn với Khách sạn ánh trăng.

10. Vincenzo

Joo Hyung là một luật sư người Ý dưới cái tên Vincenzo Cassano và làm cố vấn tối cao cho Mafia. Cho đến khi một cuộc chiến nổ ra, buộc anh phải chạy trốn đến Hàn Quốc. Tại đây, Joo Hyung tình cờ gặp Cha Young và nhanh chóng yêu cô, đưa hai luật sư vào một mối tình lãng mạn giữa lúc họ theo đuổi công lý.

Cùng với tài năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai của nam tài tử Song Joong Ki, Vincenzo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảnh đánh nhau “ngầu lòi” cũng như những phân cảnh đầy cảm xúc và mới mẻ.

(Tham khảo từ Điện Máy Xanh)

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement