Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tổng cục du lịch yêu cầu doanh nghiệp cân nhắc tổ chức tour đến Ai Cập

Vĩ mô

30/12/2018 15:30

Tổng cục Du lịch vừa có văn bản đề nghị doanh nghiệp cần cân nhắc việc tổ chức tour đến Ai Cập trong thời gian này.

Khuyến cáo được đưa ra sau khi chiếc xe bus chở đoàn khách du lịch Việt Nam bị đánh bom tại Ai Cập, khiến 3 du khách Việt thiệt mạng.

Công văn từ Vụ trưởng Vụ Lữ hành, Tổng cục Du lịch Việt Nam gửi tới nhiều doanh nghiệp lữ hành yêu cầu đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch. Với những doanh nghiệp đang khai thác đến Ai Cập cần cân nhắc việc tổ chức các chương trình cho khách du lịch đến Ai Cập trong thời gian này, thường xuyên cập nhật thông tin, cảnh báo cho du khách có nhu cầu đi du lịch trong thời gian tới.

  Chiếc xe bus chở đoàn khách du lịch Việt Nam bị đánh bom tại Ai Cập.

Chiếc xe bus chở đoàn khách du lịch Việt Nam bị đánh bom tại Ai Cập.

Những doanh nghiệp đang có các đoàn khách tại Ai Cập cần sớm phối hợp với cơ quan chức năng, đối tác để bảo đảm an toàn cho du khách. Lưu ý khách du lịch tránh đến các địa điểm tập trung đông người, nhạy cảm, thường xuyên theo dõi cảnh báo của các cơ quan chức năng địa phương để đảm bảo an ninh, an toàn cho khách.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ khẩn cấp, Tổng cục đề nghị doanh nghiệp và du khách có thể liên hệ Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập theo số điện thoại đường dây nóng 201060396518 hoặc tổng đài bảo hộ công dân 84981848484.

Theo tìm hiểu, có khá nhiều doanh nghiệp lữ hành đã bán tour du lịch đến Ai Cập trong tháng 1/2019, đặc biệt vào thời điểm nghỉ Tết Nguyên đán. Hiện đã có công ty lữ hành quyết định huỷ tour đến Ai Cập. 

TỪ MINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement