Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tổng cục du lịch vào cuộc vụ tự ý sửa số điện thoại DN khác trên google

Tiêu dùng

23/12/2016 12:30

Tổng cục du lịch vừa có công văn gửi Thanh tra Sở Du lịch TP.HCM yêu cầu đơn vị này kiểm tra hoạt động lữ hành của Công ty Á Châu và Công ty Du lịch lữ hành Việt vì có dấu hiệu vi phạm pháp luật.

Tổng cục Du lịch cho rằng, hai doanh nghiệp có tên trên có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong quá trình hoạt động kinh doanh. Cụ thể, sau khi có một số công ty lữ hành trên địa bàn TP.HCM phản ánh, Công ty Á Châu có trụ sở chính tại 266/14 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, quận Tân Bình và Công ty du lịch lữ hành Việt có trụ sở tại địa chỉ 57-59 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, quận 1 đã thay đổi số điện thoại của một số công ty khác cùng hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên công cụ tìm kiếm Google bằng số điện thoại của công ty mình với mục đích lợi dụng uy tín của công ty khác để lừa đảo khách hàng.

“Để kiểm tra thông tin, chấn chỉnh và có biện pháp xử lý những hành vi của công ty trên, Tổng cục Du lịch đề nghị Thanh tra Sở Du lịch TP. HCM thành lập đoàn kiểm tra tư cách pháp nhân, hoạt động kinh doanh của Công ty Á Châu và Công ty Du lịch lữ hành Việt. Sau kiểm tra, đề nghị Thanh tra Sở Du lịch TP. HCM báo cáo kết quả về Tổng cục Du lịch để rút kinh nghiệm, kịp thời ngăn chặn các hành vi tương tự”, văn bản nêu rõ.

BẠCH TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement