Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tìm thấy 6 thi thể tại Tiểu khu 67, nơi phó Tư lệnh Quân khu 4 mất liên lạc

Chính sách - Hạ tầng

15/10/2020 14:31

Trưa 15/10, lượng cứu hộ đã tìm thấy 4 thi thể đầu tiên trong đoàn cán bộ công tác gặp nạn tại Tiểu khu 67 vào hôm 12/10.

Theo báo Dân trí, lực lượng tìm kiếm cứu nạn ở đã tìm thấy 6 thi thể đầu tiên thuộc đoàn cứu hộ, trong đó có phó Tư lệnh Quân khu 4 gặp nạn hôm 12/10. 

Tuy nhiên, danh tính của những người này chưa được xác định.

Liên quan đến vụ sạt lở tại thủy điện Rào Trăng 3, theo nguồn tin trên Zing, hiện nay đã có hơn 300 người, gồm các lực lượng Quân khu 4, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tỉnh, Bộ Tư lệnh Phòng không Không quân, Bộ Giao thông - Vận tải, Công an tỉnh, Tập đoàn Viễn thông Quân đội, Sở Giao thông- Vận tải và một số cơ quan chuyên môn khác cùng các phương tiện cơ giới được huy động tham gia cứu hộ và khôi phục tuyến đường 71 để vào tiểu khu 67 và Rào Trăng 3, Rào Trăng 4; vận chuyển lương thực bằng đường không, đường thủy vào các khu vực bị cô lập.

Cứu hộ đang ở hiện trường sạt lở thủy điện. Ảnh: BVPL
Cứu hộ đang ở hiện trường sạt lở thủy điện. Ảnh: BVPL

Theo thông tin từ sở chỉ huy tiền phương đặt tại xã Phong Xuân, ngoài các phương tiện cơ giới, lực lượng chức năng còn sử dụng chó nghiệp vụ để hỗ trợ công tác tìm kiếm và trong hôm nay các đơn vị sẽ tung đội chó nghiệp vụ vào gần Rào Trăng.

Hiện trường vụ sạt lở khi nhìn từ trên xuống. Ảnh: BVPL
Hiện trường vụ sạt lở khi nhìn từ trên xuống. Ảnh: BVPL

Trước đó, theo nguồn tin trên báo Kinh Tế & Đô Thị, khoảng 10h30 ngày 14/10, đoàn cứu hộ đã hoàn thành thông tuyến vào Tiểu khu 67 và một phần tuyến vào thủy điện Rào Trăng 4; khoanh vùng, xác định được vị trí trọng tâm, trọng điểm cần tìm kiếm tại Tiểu khu 67.

Với tinh thần khẩn trương và quyết tâm cao độ, khắc phục mọi khó khăn về địa hình và thời tiết, trong ngày 14/10, đoàn cứu hộ đã tìm kiếm và đưa được 19 người ra khỏi 2 thủy điện về TP. Huế để kiểm tra sức khỏe (trước đó ngày 13 đã đưa được 5 người); tìm thấy 1 thi thể công nhân tại thủy điện Rào Trăng 3 đưa về Bệnh viện Đa khoa Bình Điền để xác định danh tính.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement