Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tìm ra kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của Nancy

Nóng trong ngày

09/03/2021 14:56

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin cảnh sát đang điều tra kẻ phát tán và lan truyền hình ảnh nhạy cảm của Nancy tại lễ trao giải AAA 2019 ở Việt Nam.

Ngày 9/3, tờ Sports Khan đưa tin cảnh sát đã tìm ra danh tính kẻ phát tán ảnh nhạy cảm của Nancy tại lễ trao giải Asia Artist Awards ở Việt Nam năm 2019. Người thứ 2 dùng những tấm hình để giao bán kiếm lời cũng lộ diện sau cuộc tìm kiếm của cơ quan chức năng và công ty quản lý. Họ cùng một số cư dân mạng đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi chụp lén và lan truyền hình trái phép.

Sports Khan cho biết những người nói trên có khả năng đối mặt với cáo buộc dân sự và hình sự. Họ vi phạm quyền cá nhân theo Đạo luật thông tin, truyền thông và Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm bạo lực tình dục, truyền bá nội dung khiêu dâm.

Trao đổi với Newsen, công ty quản lý của Nancy cho biết: “Chúng tôi liên tục theo dõi và báo cáo các vấn đề liên quan đến những người phát tán, lan truyền hình ảnh. Công ty đang tích cực hợp tác và cung cấp dữ liệu thu nhập được cho cơ quan chức năng”.

Nancy bi phat tan anh nhay cam anh 1
Cảnh sát đang điều tra vụ Nancy bị phát tán ảnh nhạy cảm.

Ngày 11/1, những hình ảnh nhạy cảm của Nancy khi làm MC cho chương trình Asia Artist Awards 2019 tại Việt Nam lan truyền trên mạng xã hội. Tấm ảnh được phát tán qua một diễn đàn có hơn 500 thành viên sau đó xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. MLD Entertainment cho biết thành viên nhóm Momoland tổn thương và suy sụp tinh thần.

Đại diện công ty cho hay: "Chúng tôi hiện hợp tác chặt chẽ với phòng tội phạm mạng của cảnh sát quận Gyeonggi. Chúng tôi đang trong quá trình thực hiện hành động pháp lý đối với những kẻ đã quay phim trái phép, sau đó phát tán trên mạng xã hội. Chúng tôi nỗ lực hết mình để bảo vệ nghệ sĩ. Công ty sẽ liên tục theo dõi các cổng thông tin trực tuyến để đảm bảo không có thêm thiệt hại nào".

Khi đó, trả lời Zing, đại diện truyền thông của Đông Nam Media - đơn vị tổ chức AAA tại Việt Nam - cho biết sẽ phối hợp với ban tổ chức Hàn Quốc để giải quyết vụ việc. “Nếu công ty của Nancy cũng như ban tổ chức Hàn Quốc liên hệ, chúng tôi tích cực hợp tác để khoanh vùng và xử lý”, đại diện đơn vị cho biết.

MINH HẠO
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement