Vàng Mua Bán
SJC HN 56,200 56,720
SJC HCM 56,200 56,700
DOJI AVPL / HN 56,100 56,700
DOJI AVPL / HCM 56,200 56,650
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,060.00 23,090.00
EUR 26,321.11 26,586.98
GBP 29,187.70 29,482.52
JPY 213.88 216.04
Chứng khoán
VNIndex 935.41 1.73 0.18%
HNX 138.58 1.7 1.23%
UPCOM 63.08 0.23 0.36%
Thứ sáu, 04/12/2020

Từ khóa: TIÊU DÙNG

Tốc độ tăng trưởng kinh tế Trung Quốc trong quý III/2020 lên đến 4,9% làm dấy lên nhiều nghi ngờ về việc Bắc Kinh đã làm giả số liệu.

GDP Trung Quốc tăng 4,9% trong quý III/2020, con số rất ấn tượng so với nhiều nước nhưng sự phục hồi này vẫn còn chậm so với kỳ vọng.

Bản thân những người Hàn Quốc cũng không biết thương hiệu của chuỗi siêu thị đồng giá Daiso là của Nhật hay của Hàn.

Giữa đại dịch COVID-19, các thương hiệu lớn của Mỹ vẫn phát huy được không ít điểm mạnh và gia tăng tài sản, giữ chân người lao động.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, giảm giá mạnh và tặng kèm 1 triệu sản phẩm gia dụng, hóa phẩm, hóa mỹ phẩm trong tháng 7.

Theo Tổng cục Thống kê, sau giãn cách xã hội, cùng với kỳ nghỉ Lễ 30/4-1/5 nên hoạt động mua sắm của người dân có dấu hiệu tăng trở lại.

Trên thị trường tràn lan măng dùng hóa chất để ngâm là mối quan tâm của người tiêu dùng.

Trong dịp Tết Canh Tý 2020 các cơ sở kinh doanh liên tục cho ra những mặt hàng heo đất hình chuột độc đáo.

Còn khoảng một tháng nữa sẽ đến dịp Tết 2020, nhưng hiện nay tại một số cửa hàng trên địa bàn TP.HCM đã rục rịch bày bán đồ trang trí Tết.

Thị trường cuối năm, hạt dẻ cười đang được bán tràn lan không rõ nguồn gốc xuất xứ trong đó có cả hạt dẻ bị tẩy trắng

Giá thực phẩm hôm nay 8/12 cho thấy, thịt heo các loại như đùi, vai, nạc dăm,... giảm mạnh từ 20.000-34.000 đồng/kg tại siêu thị.

Mì gói chỉ cung cấp về sự ngon miệng, còn về dưỡng chất hầu như không có, chưa kể nó có rất nhiều hóa chất độc hại.

Để bảo quản trái cây lâu hơn nhiều thương lái đã tiêm chất kích thích để giữ được độ tươi ngon và người tiêu dùng chính là nạn nhân.

Saigon Co.op vừa chốt phương án nguồn cung cấp thịt heo an toàn và giá tốt cho toàn bộ hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước.

Đó là một trong vô số cách giúp người tiêu dùng phân biệt mật ong thật giả.