Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thúy Vân lộ ngực trên sân khấu

Nóng trong ngày

04/12/2019 07:28

Được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho vương miện năm nay nhưng người đẹp bất ngờ gặp sự cố hớ hênh trên sân khấu trong lúc trình diễn.

Tối 3/12, bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã được diễn ra tại thành phố biển Nha Trang. 45 thí sinh tài năng phải trải qua 3 phần thi: Áo dài - Bikini - Dạ hội.

Vốn nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả khi liên tục nằm trong top ứng cử viên sáng giá cho vương miện hoa hậu, tuy nhiên Phạm Hồng Thúy Vân đã vô tình để lộ vòng 1 trên sóng truyền hình trực tiếp khi trình diễn.

Thúy Vân lộ ngực khi trình diễn bikini.

Hiện tại, hình ảnh hớ hênh của người đẹp đang được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều khán giả để lại nhiều lời động viên an ủi Thúy Vân và xem đây là lỗi nhỏ đáng tiếc. Gặp sự cố nhưng người đẹp vẫn nhận được lời khen từ khán giả khi tự tin hoàn thành hết màn trình diễn.

Trước vòng bán kết, Phạm Hồng Thúy Vân cũng xuất sắc đoạt giải phụ Người đẹp truyền thông. Với những nỗ lực và sự thay đổi tích cực trong các phần thử thách từ ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, người đẹp đến từ TP.HCM đang trở thành thí sinh được hâm mộ nhất cuộc thi năm nay.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân  từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement