Vàng Mua Bán
SJC HN 56,200 56,720
SJC HCM 56,200 56,700
DOJI AVPL / HN 56,100 56,700
DOJI AVPL / HCM 56,200 56,650
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,060.00 23,090.00
EUR 26,321.11 26,586.98
GBP 29,187.70 29,482.52
JPY 213.88 216.04
Chứng khoán
VNIndex 935.41 1.73 0.18%
HNX 138.58 1.7 1.23%
UPCOM 63.08 0.23 0.36%
Thứ hai, 18/01/2021

Từ khóa: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

COVID-19 đã biến Đông Nam Á trở thành "chiến trường" công nghệ, kích hoạt các mối quan hệ hợp nhất và đầu tư nhiều hơn bao giờ hết.

Do sự phát triển mạnh của thương mại điện tử thời gian qua nên rất khó để đảm bảo tuyệt đối không xảy ra rủi ro như gói hàng bị tráo “lõi”.

500 tỷ đồng là số tiền các bị hại đã nộp cho các đối tượng ở TNHH Thương mại dịch vụ Bigbuy24h Việt Nam.

Người dùng hào hứng mua sắm cùng loạt ưu đãi hấp dẫn với 1 triệu sản phẩm được bán ra mỗi phút trong giờ cao điểm.

Các sàn thương mại điện tử kết hợp với nhiều thương hiệu và nhà bán hàng để dồn hàng loạt ưu đãi lớn cho đợt khuyến mại cuối cùng trong năm.

6 cuốn sách này cung cấp cho bạn đọc những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao của lĩnh vực thương mại điện tử dưới góc độ kinh tế.

Người dùng từ nay có thể nhìn thấy cả Lazada khi đăng nhập ứng dụng Grab.

Kế hoạch ban đầu là tập trung vào thị trường thiết bị di động, nhưng sau vài năm, Shopee đã vụt sáng và trở thành "ông hoàng" thương mại điện tử tại...

Tổng lượng truy cập website của cả 3 sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada và Sendo trong quý III chỉ tương đương 90% con số của Shopee.

Tiện lợi, đa dạng trong mua bán sản phẩm đã giúp các trang thương mại điện tử ngày càng phát triển và đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống.

Hiện nay, nhiều đối tượng đã lợi dụng hình thức bán hàng này để kiếm lời, bằng cách tuồn vào tiêu thụ hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Giờ đây, các nhà bán lẻ đang mong chờ cho một “Thứ Sáu Đen” hưng thịnh trở lại.

Amazon có hơn 19.000 công nhân bị nhiễm COVID-19, chưa tính đội ngũ tài xế giao hàng. Công ty sẽ chi 4 tỷ USD vào việc phản ứng với đại dịch.

Việc nhiều người dùng ở nhà và gia tăng nhu cầu mua sắm trực tuyến đã tạo động lực thúc đẩy cho các mô hình trả góp trực tuyến và ngân hàng...

Kỳ lân trị giá 7 tỷ USD Tokopedia đã chọn cách đưa công nghệ tiếp cận các cửa hàng tạp hoá trên khắp Indonesia.