Giá vàng Mua Bán
Vàng SJC 41.47 41.77
Vàng nữ trang 24 K 40.95 41.75
Tỷ giá VND
EUR Euro 26.453,66
JPY Yên Nhật 219,80
USD Đô Mỹ 23.265,00
Chứng khoán
VNIndex 989.2 -0.62 -0.06%
HNX 105.48 -0.59 -0.56%
UPCOM 56.47 0.0 0.0%

Thương hiệu Vascara bị thâu tóm bởi công ty thời trang Nhật Bản

VIÊN VIÊN 14:49 | 24/09/2019

Vascara sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International.

Công ty TNHH MTV Global Fashion (gọi tắt là GF) với thương hiệu Vascara đã chính thức sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International. Với sự đầu tư và tăng vốn của Stripe International, Vascara sẽ được giúp sức nhằm phát triển mạnh hơn trong thời gian tiếp theo, ra mắt nhiều mẫu mã giày cùng túi xách hợp thời trang với chi phí hợp lý dành cho người tiêu dùng Việt.

Ngành da, giày Việt Nam đạt mức tăng trưởng bình quân 9,7 %/năm. Hiệp hội Da Giày Túi xách Việt Nam cho biết, có đến 90% sản phẩm giày dép hiện nay của Việt Nam được đem đi xuất khẩu, số còn lại được tiêu thụ tại thị trường nội địa.

Những năm qua, nhu cầu sử dụng giày dép mỗi năm tại Việt Nam khoảng 150 triệu đôi và còn có xu hướng tăng. Số lượng giày dép bán ra trong tháng tương đương 12,5 triệu đôi, tính trung bình mỗi ngày thị trường Việt Nam tiêu thụ khoảng 0,41 triệu đôi.

Những nơi có tần suất mua hàng lớn nhất cả nước tập trung chủ yếu tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng. Tuy nhiên, các thành phố khác trên cả nước cũng đang trên đà phát triển một cách mạnh mẽ, hứa hẹn là một thị trường cực tiềm năng.

Công ty thời trang Nhật Bản chính thức thâu tóm thương hiệu Vascara. 
Công ty thời trang Nhật Bản chính thức thâu tóm thương hiệu Vascara. 

Theo ông Harigae Tsutomu, Chủ tịch hội đồng Quản trị Stripe Saigon: “Chúng tôi nhìn thấy tiềm năng của thị trường thời trang Việt, đặc biệt là ngành giày dép, túi xách. Vascara là thương hiệu chúng tôi thấy rất có tiềm lực để phát triển, vì vậy chúng tôi tin những kinh nghiệm, kỹ thuật bấy lâu đã tích lũy từ nhiều thị trường trên thế giới sẽ đồng hành và hỗ trợ Vascara phát triển tăng tốc, mở rộng hệ thống cửa hàng và phục vụ được hàng triệu người tiêu dùng Việt”.

Chia sẻ từ bà Lê Cảnh Bích Hạnh, Giám đốc điều hành GF: “Mỗi năm Vascara phát triển gần 100%, với hơn 134 cửa hàng rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Với bước ngoặt quan trọng này, Vascara cũng chính thức thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu với các mô hình cửa hàng mới. Chúng tôi muốn khách hàng khi bước vào không gian của Vascara sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với sản phẩm, dịch vụ tinh tế. Với những kinh nghiệm của Stripe International sẽ giúp Vascara ra mắt được nhiều dòng sản phẩm mới chất lượng hơn, tăng hệ thống cửa hàng nhanh hơn và giúp hàng hóa đến được với nhiều phụ nữ khắp mọi miền đất nước.”

Theo ghi nhận từ Tạp chí Elle Việt Nam, Vascara được xem là thương hiệu thời trang hàng đầu và khuyến nghị là “Thương hiệu dành cho nữ giới” năm 2019. Vascara còn là thương hiệu được nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Công Trí kết hợp đồng hành ra mắt cùng các bộ sưu tập và còn trở thành thương hiệu được tin tưởng khi xuất hiện tại các sàn diễn như New York Fashion Week, Viet Nam International Fashion Week

Cũng trong dịp này, Vascara ra mắt chương trình khuyến mại đặc biệt mừng sự kiện giới thiệu logo và thiết kế cửa hàng mới từ ngày 23-26/9/2019 trên toàn hệ thống, bao gồm cửa hàng online vascara.com với ưu đãi như tặng 1 ví namecard trị giá 175.000 đồng cho hóa đơn từ 700.000 đồng. Tặng 1 ví namecard trị giá 175.000 đồng và 1 Bộ dưỡng ẩm Laneige Water Bank Trial Kit trị giá 606.000 đồng cho hóa đơn từ 1.000.000 đồng.

theo Phụ nữ Mới

Từ khóa:
id news:184860