Vàng Mua Bán
SJC HN 47,100 48,120
SJC HCM 47,100 48,100
DOJI AVPL / HN 47,400 48,100
DOJI AVPL / HCM 47,400 48,100
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,340.00 23,370.00
EUR 24,854.44 25,105.49
GBP 28,186.19 28,470.90
JPY 208.38 210.48
Chứng khoán
VNIndex 746.69 9.94 1.33%
HNX 103.43 0.17 0.16%
UPCOM 50.33 1.2 2.37%
Thứ tư, 08/04/2020

Từ khóa: THƯƠNG HIỆU

Vào tháng 4/2019, Google đã điều chỉnh các thuật toán tìm kiếm của họ để các podcast – những chương trình phát thanh trên internet.
Bông Bạch tuyết được biết đến với sản phẩm băng vệ sinh dán đầu tiên của Việt Nam; chiếm 90% thị phần về bông y tế cho suốt nhiều năm liền...
Tranh cãi không còn xa lạ gì với giới thời trang, và năm nay cũng không ngoại lệ với một số sản phẩm có liên quan đến các vấn đề nhạy cảm.
Trong top 10 các thương hiệu cũng như các dòng xe bán chạy nhất Trung Quốc, thương hiệu trong nước góp mặt 4 cái tên, nhất bảng thuộc về thương hiệu ngoại.
Sáng 6/12, thương hiệu thời trang Uniqlo chính thức khai trương cửa hàng cực lớn, chào đón khách hàng tại Việt Nam.
Đa phần mì gói hiện nay trên thị trường do Việt Nam sản xuất nhưng chủ sở hữu những thương hiệu này không phải là người Việt.
Thương hiệu quốc gia Mỹ được định giá 27.751 tỷ USD, là thương hiệu giá trị nhất thế giới. Thương hiệu quốc gia Singapore mạnh nhất thế giới.
Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada sẽ khởi động từ ngày 1/11 với rất nhiều ưu đãi để người tiêu dùng khám phá các thương hiệu và sản phẩm
Long Khánh xây dựng thương hiệu cho chôm chôm, nhằm đưa đặc sản này “bay” xa hơn, hướng tới những thị trường khó tính.
Lực lượng quản lý thị trường phát hiện nhiều mẫu túi xách giả thương hiệu nổi tiếng tại cơ sở kinh doanh thuộc xã Sơn Hà, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.
Chỉ hai tháng từ khi chính thức bắt đầu mô hình nhượng quyền thương hiệu giặt ủi tại Việt Nam, doanh nghiệp Tây Ban Nha...
Khu vực Châu Á, dẫn đầu là Thái Lan và Việt Nam, đang có nhiều dự án được quy hoạch và xây dựng nhất, chiếm 23% số dự án tương lai.
Trong vai trò đại sứ của xe ô tô VinFast, Ngô Thanh Vân sẽ đồng hành cùng VinFast trên hành trình đưa trí tuệ, tinh thần Việt Nam tiến ra thế giới.
Bảo hộ nhãn hiệu thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ là rất quan trọng, mất đi thương hiệu sẽ mất thị trường.
Vascara sáp nhập vào công ty bán lẻ thời trang Nhật Bản - Stripe International.