Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thử độ bền iPhone 13 Pro Nokia 3310, kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ

Trải nghiệm

16/10/2021 10:39

Các điện thoại phổ thông của Nokia đã được quảng cáo là gần như không thể phá hủy. Tuy nhiên, một thử nghiệm thả rơi mới đã tiết lộ rằng những chiếc điện thoại này vừa có một đối thủ mới về độ bền.

Mặc dù iPhone 13 Series mới của Apple đã được ra mắt gần một tháng, tuy nhiên các bài đánh giá, thử nghiệm chuyên sâu về mẫu máy này vẫn đang được thực hiện.

Mặc dù thiết kế và cảm nhận tổng thể của iPhone 13 Series năm nay khá giống với iPhone 12 Series năm ngoái, tuy nhiên chúng ta vẫn nên biết liệu Apple có tăng độ bền của iPhone 13 Series lên không.

Để kiểm tra độ bền, một Youtuber TechRax đã thử nghiệm thả rơi iPhone 13 Pro với một chiếc điện thoại "siêu bền" 3310 huyền thoại để xem đâu là thiết bị bền hơn.

Cụ thể, Youtuber TechRax đã đứng ở tầng thứ 20 của một cầu thang xoắn ốc rồi thử nghiệm thả rơi iPhone 13 Pro với Nokia 3310 xuống dưới mặt đất.

2021-10-15_163425457de6860046a5b2.jpg

Nhưng rất ngạc nhiên khi Nokia 3310 đã vỡ tan tành thành nhiều mảnh sau cú rơi còn iPhone 13 Pro đã sống sót sau lần thử đầu tiên.

Mặt kính phía sau của iPhone đã bị nứt nhưng mặt trước vẫn ổn. Màn hình Ceramic Sheild có thể đã bảo vệ được máy iPhone.

screenshot_29_inct.jpg
Rơi lần 1.

Theo Gizmochina, ở lần thả rơi thứ hai với cạnh hướng xuống dưới, màn hình của iPhone 13 Pro cuối cùng đã bị nứt ở góc dưới cùng bên phải trong khi mặt sau bị vỡ thêm.

Nhưng đây vẫn là kết quả khá tốt khi xem xét lần rơi thứ hai khiến thiết bị rơi xuống sâu hơn nữa.

screenshot_54_ihsw.jpg

Lần thả thứ ba và cuối cùng, đáng ngạc nhiên là không ảnh hưởng đến thiết bị, chỉ với một vài vết nứt xuất hiện ở mặt trước.

Số phận chiếc Nokia 3310 không được tiết lộ nhưng chắc là nó sẽ không vấn đề gì vì chỉ bung các bộ phận ra.

Qua đây có thể thấy mặc dù không thể gọi là siêu bền nhưng độ chắc chắn của iPhone 13 Pro là rất tốt, chẳng may bạn gặp tình huống như thế này chỉ cần thay vỏ là xong, linh kiện bên trong vẫn hoạt động bình thường.

YouTuber TechRax đã thả rơi 2 chiếc điện thoại này từ một cầu thang xoắn ốc. Kết quả là Nokia 3310 bị va vào lan can và bị vỡ thành nhiều mảnh theo đúng nghĩa đen.  Nguồn: TechRax
LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement