Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết ngày 7/12: Không khí lạnh tăng cường trở lại

Thông tin - Dịch vụ

06/12/2020 16:20

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, không khí lạnh xuất hiện trở lại trong đêm nay và ngày mai (7/12).

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8, biển động; sóng biển cao từ 3,0-5,0m.

Vùng biển phía Bắc của khu vực giữa Biển Đông từ ngày mai có gió đông bắc mạnh dần lên cấp 6, giật cấp 7-8, biển động; sóng biển cao từ 2,0-4,0m.

Ngoài ra do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp rãnh áp thấp phân tích trên nên vùng biển từ Quảng Ngãi đến Cà Mau, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai: cấp 1.

113704468
Ảnh minh họa

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ:Đêm ít mây, không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; ngày có mây, trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có băng giá và sương muối.

Trung bộ:Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa rải rác, ngày có mưa, mưa rào; phía Nam có mây, có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc trời lạnh.

Tây Nguyên:Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nam bộ:Có mây, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3.

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement