Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết ngày 5/1: Miền Bắc tiếp tục rét đậm rét hại

Thông tin - Dịch vụ

04/01/2021 17:12

Dự báo sáng sớm mai 5/1, miền Bắc có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng.

Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, đêm nay và ngày mai (5/1), ở vùng biển từ Quảng Trị đến Ninh Thuận và vùng biển phía Tây khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc cấp 5, có lúc cấp 6. Khu vực Bắc và giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Biển động.

Sóng biển cao từ 2,0-4,0m.

Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do gió mạnh trên biển: cấp 1.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ: Có mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Trung bộ: Nhiều mây, có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Phía Bắc trời lạnh.

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời rét. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement