Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết ngày 22/12: Không khí lạnh tại phía Bắc có cường độ suy yếu chậm

Thông tin - Dịch vụ

21/12/2020 17:02

Hiện nay (21/12), không khí lạnh có cường độ suy yếu chậm; rãnh áp thấp có trục ở khoảng 7-10 độ Vĩ Bắc nối với áp thấp nhiệt đới.

Trung tâm khí tượng thủy văn dự báo quốc gia dự báo, đêm nay và ngày mai (22/12) ở vịnh Bắc bộ gió đông bắc mạnh cấp 5, đêm có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động; sóng biển cao 1,5-2,5m.

Vùng biển ngoài khơi Trung bộ, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; biển động; sóng biển cao từ 3,0-5,0m. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 9; biển động mạnh; sóng biển cao từ 4,0-6,0m.

ttxvn_giomua2_1
Ảnh minh họa

Thời tiết từng khu vực

Bắc bộ:Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, có nơi rét đậm, vùng núi có nơi rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá và sương muối.

Trung bộ:Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to; từ ngày mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 3. Phía Bắc trời rét. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây Nguyên:Nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 3. Sáng và đêm trời rét. Trong cơn dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ:Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; từ chiều mai có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông. Gió đông bắc cấp 2-3. Miền Đông sáng sớm và đêm trời lạnh.

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement