Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết ngày 14/10: Đồng bằng Bắc bộ có mưa rào và dông rải rác

Thông tin - Dịch vụ

13/10/2020 17:04

Do ảnh hưởng của bão số 7, ngày 14/10 ở khu vực đồng bằng và ven biển Bắc bộ sẽ có mưa to đến rất to.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng rìa Nam của dải hội tụ nhiệt đới nối với cơn bão số 7 kết hợp với gió mùa tây nam hoạt động mạnh nên ở vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Trị đến Cà Mau, khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa dông mạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.      

Vùng biển các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau, khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió Tây Nam mạnh cấp 6, giật cấp 7-8; sóng cao từ 2,0-4,0m, biển động.

Ngoài ra, cũng do ảnh hưởng của bão số 7, khu vực ven biển các tỉnh từ Hải Phòng đến Nghệ An cần đề phòng nước dâng do bão cao 0,5m.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bắc bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu Đông Bắc và đồng bằng Bắc bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có, mưa vừa, mưa to; có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông; riêng nam đồng bằng Bắc bộ và Phú Thọ có mưa rất to đến đặc biệt to. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3, từ ngày mai gió mạnh dần lên cấp 3-4, khu vực ven biển gió mạnh cấp 6-7, giật cấp cấp 9; riêng Nam Định đến Ninh Bình gió mạnh cấp 7-8, giật cấp 10. Trời chuyển lạnh 

Trung bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Tây nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nam bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement