Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thời tiết hôm nay 24/3: Miền Bắc nắng ấm, có nơi đạt 30 độ C

Vĩ mô

24/03/2018 06:34

Đợt không khí lạnh suy yếu tạo ra thời tiết nắng ấm cho Thủ đô Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, nhiệt độ dao động từ 17 - 28 độ C, dạng thời tiết này kéo dài trong 2 ngày cuối tuần. Trong khi đó, Sài Gòn vẫn trong đợt nắng nóng.

Miền Bắc trong đợt nắng ấm đến cuối tuần
Miền Bắc trong đợt nắng ấm đến cuối tuần

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, sau chuỗi ngày nắng ráo, cuối tuần này, thời tiết miền Bắc chuyển nhiều mây, sáng sớm phủ sương mù dày. Đặc biệt là các tỉnh đồng bằng và ven biển do không khí lạnh suy yếu di chuyển lệch đông, đưa mây ẩm vào đất liền.

Trên biển, khu vực vịnh Bắc Bộ xuất hiện sương mù, làm giảm tầm nhìn xa xuống dưới 1km. Huyện đảo Hoàng Sa và Trường Sa thời tiết tốt, gió đều giảm cấp 4-5, mưa dông không xuất hiện, tạo thuận lợi cho các tầu thuyền ra khơi, bám biển, tầm nhìn xa trên 10 km. 

Khu vực các tỉnh Nam Bộ nằm trong khối không khí biển có cường độ ổn định. Từ ngày 23-25/3, Tây Nguyên và Nam Bộ có nắng từ sáng sớm, nhiệt độ cao nhất trong ngày khu vực Tây Nguyên từ 32-34 độ C, Nam Bộ 34-36 độ C. Nắng nóng xảy ra trên diện rộng ở miền Đông và cục bộ ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ. 

Dự báo hai ngày cuối tuần từ 24-25/3, khối không khí lạnh suy yếu thêm, vùng áp thấp phía Tây phát triển trở lại, sương mù tan nhanh.

Dự báo thời tiết các vùng trong cả nước ngày 24/3

Thời tiết hôm nay 24/3: Miền Bắc nắng ấm, có nơi đạt 30 độ C
HUỲNH NGA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement