Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thỏa sức "diễn sâu" với 6 địa điểm du lịch biển hè 2020

Du lịch & Ẩm thực

04/06/2020 17:26

Hè đến, bước chân lại rạo rực lên đường khám phá những vùng biển mới, tha hồ vùng vẫy giữa làn nước xanh thấu đáy, lưu lại những bức ảnh "để đời"!

Mùa hè đến là lúc người ta thèm khát “vitamin sea” nhất. Cùng đắm mình trong làn nước trong veo, mát lành, chơi đùa trên những bãi cát trắng chảy dài với top 6 bãi biển siêu đẹp nhất định phải đi trong mùa hè này nhé!

Lý Sơn, Jeju của Việt Nam

Nhắc đến địa điểm du lịch biển hè 2020, không thể bỏ qua Lý Sơn. Nơi đây là huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, là một trong những nơi thu hút giới trẻ nhất mỗi độ hè về. Là một địa danh nổi tiếng và độc đáo với những ngọn núi nhô ra giữa không gian vô tận của trời và đất, những nhóm bạn trẻ luôn muốn có những shot hình tuyệt vời nhất trong đời ở nơi được mệnh danh là Jeju của Việt Nam này.

Cổng tò vò Lý Sơn. Ảnh: Nguyễn Thị Liên
Cổng tò vò Lý Sơn. Ảnh: Nguyễn Thị Liên

Với chi phí không quá cao, Lý Sơn đã và đang là điểm đến top 1 của những người mê biển. Những shot hình lung linh dưới đây sẽ lí giải tại sao Lý Sơn luôn thuộc top những bãi biển đẹp phải đi một lần trong đời. Không chỉ các nhóm bạn, mà Lý Sơn cũng là địa điểm du lịch cho doanh nghiệp cực lý tưởng.

Ảnh: truchoang95
Ảnh: truchoang95

Cù Lao Chàm, "thiên đường" cát trắng phải đến khi tới Quảng Nam

Cù Lao Chàm cũng là một trong những địa điểm du lịch biển hè 2020. Đây là một cụm đảo thuộc thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, là nơi được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2009. 

Ảnh: thaobe88
Ảnh: thaobe88

Cù Lao Chàm gần đây thu hút khá nhiều du khách, bởi vẻ đẹp hoang sơ của các bãi biển, và dịch vụ du lịch ổn định. Khi đi du lịch Đà Nẵng - Quảng Nam bạn không nên bỏ lỡ khoảnh khắc được đắm mình trong làn nước mát lạnh ở đây. Đồ ăn, hải sản ở Cù Lao Chàm cũng rất phong phú và đặc biệt như mực một nắng, bào ngư, cua đá...

Ảnh: Trịnh Phương
Ảnh: Trịnh Phương

Kỳ Co, "Maldives" của Quy Nhơn

Quy Nhơn là nơi quy tụ nhiều bãi biển đẹp của Việt Nam, trong đó có Kỳ Co - một địa điểm mới được khám phá thời gian gần đây.

Ảnh: Nguyễn Trần Bảo Ngọc
Ảnh: Nguyễn Trần Bảo Ngọc

Nằm cách thành phố Quy Nhơn 25km, Kỳ Co thuộc huyện đảo Nhơn Lý, và chưa được đưa vào khai thác một cách triệt để nên vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ và tinh khôi của nó. Màu xanh của trời và trong vắt của nước cùng với những tảng đá lớn nổi lên ngay giữa mặt biển sẽ là background hoàn hảo cho những bức hình của bạn thêm "deep". Đặc biệt hơn, Kỳ Co vừa cho "ra lò" một cây cầu vô cùng hợp cho việc sống ảo của bạn.

Ảnh: Hoàng Lan
Ảnh: Hoàng Lan

Hòn Móng Tay, hòn ngọc nhỏ xanh biếc ngay gần Phú Quốc

Đây là hòn đảo nhỏ nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc. Trước đây do điều kiện đi lại khó khăn nên rất ít người sinh sống, hầu như mọi vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu của Hòn Móng Tay vẫn được giữ vẹn nguyên cho tới bây giờ. Đối với những người đã quá quen với những bãi biển lớn tấp nập, ồn ào thì Hòn Móng Tay chính là món quà thiên nhiên dành tặng.

Ảnh: sarc145
Ảnh: sarc145

Ở đây không khí nhẹ nhàng, nước xanh chạm tới đáy, trên bờ là hàng dừa ve vuốt theo gió. Khung cảnh lãng mạn, đẹp tuyệt diệu này không phải ở trời Tây, mà chỉ nằm ngay Phú Quốc thôi. Hãy lên kế hoạch đi ngay nơi luôn thuộc list bãi biển đẹp này để F5 lại bản thân theo cách nhẹ nhàng nhất - thả trôi trên dòng nước mát lạnh và vùi chân vào những dải cát trắng phau.

Ảnh: Quang Hải Đỗ
Ảnh: Quang Hải Đỗ

Bình Lập, một trong Tứ Bình nổi tiếng của Cam Ranh

Bình Lập thuộc vịnh nước sâu Cam Ranh, chung vùng biển với đảo Bình Ba, Bình Hưng. Bình Lập ít được nhắc tới hơn những nơi còn lại và một phần cũng do vị trí khác tách biệt nên Bình Lập trở thành "cõi tiên" tuyệt diệu cho bạn chạy trốn khỏi những bộn bề, xô bồ ngoài kia.

Ảnh: minhminh00
Ảnh: minhminh00

Nơi chỉ dành riêng cho việc ăn hết sức quậy hết mình, và đặc biệt là khôi phục năng lượng cho chính bản thân. Với những chi tiết độc đáo ở trên mặt biển, cùng với những loại hình nhà nghỉ đa dạng hóa, Bình Lập đang dần trở thành "thánh địa" cho những người thuộc team sống ảo, sống "deep".

Ảnh: FB
Ảnh: FB

Hòn Nưa, Hòn Yến, món quà thiên nhiên ở xứ sở "hoa vàng, cỏ xanh"

Du khách đến với Phú Yên không chỉ bị hấp dẫn bởi những khung cảnh tuyệt đẹp trong bộ phim "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh". Phú Yên còn được thiên nhiên dành tặng cho những bãi biển đẹp, những điểm đến chưa bao giờ ngừng hot trong đó phải kể đến Hòn Nưa và Hòn Yến.

Hòn Nưa có vị trí khá đặc biệt, một nửa thuộc Phú Yên và nửa kia lại nhường cho Khánh Hòa. Hòn Nưa có cảnh sắc thiên nhiên hữu tình với một bên là dãy sườn núi dựng đứng, bên kia là biển xanh trong vắt.

Ảnh: Lan Anh Trần
Ảnh: Lan Anh Trần

Bên cạnh Hòn Nưa, Hòn Yến cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trong kì nghỉ hè lần này. Điểm nhấn đặc biệt của cụm thắng cảnh Hòn Yến chính là bãi tắm Phú Thường - Gành Yến kế bên trái. Đây là một bãi tắm đẹp với bờ biển trải dài, cát trắng phau và nước trong nhìn rõ đáy.

Vào những ngày đầu tháng theo dòng thủy triều rút xuống, một con đường xuyên biển sẽ lộ ra nối liền bờ với Hòn Sụn, thẳng tới Hòn Yến. Còn gì tuyệt vời hơn trải nghiệm thú vị khi đi trên con đường này.

Hòn Yến - thiên đường biển bị lãng quên. Ảnh: @little.meow
Hòn Yến - thiên đường biển bị lãng quên. Ảnh: @little.meow

Chúc bạn trải nghiệm một mùa hè đầy ý nghĩa với các địa điểm trên đây!

AN LY (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement