Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thơ Nguyễn giã từ YouTube?

Nóng trong ngày

16/03/2021 08:03

Sau khi làm việc với Thanh tra Sở TT&TT tỉnh Bình Dương, ekip của Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip xin lỗi, thông báo tắt kiếm tiền và ẩn toàn bộ video.

Tối 15/3, trang YouTube Thơ Nguyễn đăng tải đoạn clip với tiêu đề "Tạm biệt...". Mở đầu, một người trong ekip của Thơ Nguyễn gọi khoảng thời gian sau khi video lấy chủ đề kumanthong bị dư luận chỉ trích là "một tuần sóng gió".

Kế đến, người này công khai bức thư gửi đến YouTube, trong đó cho biết sẽ "tắt kiếm tiền trên toàn bộ các video của kênh Thơ Nguyễn và Thơ Nguyễn Family". Tuy nhiên, Thơ Nguyễn vẫn sẽ giữ lại các video "có giá trị giải trí và giáo dục theo quy chuẩn xã hội Việt Nam".

Cuối video là bức thư Thơ Nguyễn viết tay gửi lời xin lỗi đến các khán giả "đặc biệt là những em nhỏ và phụ huynh".

Tính đến 15/3, cả 3 trang chính thức của Thơ Nguyễn trên TikTok, Facebook, YouTube đều đã xóa toàn bộ nội dung.

Sáng 15/3, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an tỉnh đã làm việc với YouTuber Thơ Nguyễn về việc đăng tải video "xin vía học giỏi" trên kênh TikTok.

Tại buổi làm việc, YouTuber Thơ Nguyễn cho biết video có nội dung "xin vía học giỏi" trên mạng xã hội TikTok của cô gồm 2 phần. Phần một là nội dung video gây tranh cãi trên cộng đồng mạng, phần hai là video “đính chính” với các em nhỏ. Theo nữ YouTuber, video thứ hai giải thích cho các em nhỏ đây là búp bê thường, không phải búp bê ma và khuyên các em muốn học giỏi phải siêng năng chứ không cầu xin được.

Qua phân tích nội dung các clip của cơ quan chức năng, YouTuber Thơ Nguyễn thừa nhận đã nhận thức được hành vi vi phạm và cho biết bản thân không cố ý.

Hiện kênh YouTube của Thơ Nguyễn chỉ còn 2 video với nội dung giải thích về vụ việc ồn ào liên quan đến Kumanthong. Kênh TikTok của Thơ Nguyễn cũng đã ẩn toàn bộ video.

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement