Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thiết kế phác thảo của Range Rover 2022

Xe mới

10/08/2021 17:28

Land Rover Range Rover thế hệ mới dự kiến được giới thiệu chính thức vào năm sau với diện mạo hiện đại và trẻ trung hơn.

Sau vài lần được bắt gặp chạy thử trên đường phố cũng như trường đua Nurburgring, Land Rover Range Rover 2022 vừa có bản phác thảo ngoại thất thực hiện bởi đội thiết kế của trang tin Kolesa.

Range Rover 2022 anh 1

Theo bản phác thảo này, tổng thể thiết kế của Range Rover thế hệ mới trông hiện đại và trẻ trung hơn so với đời xe hiện tại. Mẫu SUV hạng sang được Land Rover duy trì dáng vẻ vuông vức và mạnh mẽ đặc trưng, tuy nhiên các đường nét có phần giống với "đàn em" Range Rover Sport.

Những thay đổi chính nằm ở tạo hình của cụm đèn LED phía trước, đi cùng đèn hậu LED nằm dọc khá giống với Rolls-Royce Cullinan. Ngoài ra, Range Rover mới sẽ có thêm tay nắm cửa ẩn vào thân xe giống với Velar.

Range Rover 2022 anh 2

Thông tin rò rỉ cho biết thế hệ Range Rover tiếp theo sẽ được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ MLA. Đây là nền tảng cho phép hãng xe Anh quốc mở rộng các tùy chọn hệ truyền động điện khí hóa, bao gồm động cơ hybrid và động cơ thuần điện.

Có thể đến cuối năm nay hình ảnh chính xác của Land Rover Range Rover 2022 mới xuất hiện. Các model mới dự kiến được bán ra vào quý II năm sau, theo Motor1.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement