Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thi thể trong vali là người quốc tịch Hàn Quốc

Chính sách - Hạ tầng

28/11/2020 11:32

Trưa 28/11, lực lượng công an vẫn đang tích cực điều tra, truy xét hung thủ gây ra vụ việc người dân phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn trong vali.

Liên quan đến vụ phát hiện vali chưa xác người trong nhà ngôi nhà 4 tầng tại đường số 3 (phường Tân Hưng, quận 7), từ đêm 27/11 đến trưa 28/11, qua công tác khám nghiệm hiện trường và thu thập chứng cứ, phong tỏa  để tìm dấu vết vụ án đặc biệt nghiệm trọng này, Công an TP.HCM đã thu thập được nhiều dữ liệu quan trọng phục vụ cho công tác điều tra.

Bước đầu, khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân có thể tử vong vào tối 26/11, hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính chính xác của nạn nhân. Theo Zing, công an ban đầu xác định nạn nhân là nam, quốc tịch Hàn Quốc.

Một phần đường số 3 trong khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM đang bị rào chắn, phong toả nghiêm ngặt trong sáng 28/11. Ảnh: Kiến Thức
Một phần đường số 3 trong khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM đang bị rào chắn, phong toả nghiêm ngặt trong sáng 28/11. Ảnh: Kiến Thức

Qua lời khai của nhân chứng phát hiện sự việc, cảnh sát nhận định nghi can trong vụ án có thể là đồng hương của người bị sát hại. Theo đó, đối tượng đang bị nghi ngờ là giám đốc công ty người Hàn Quốc, 35 tuổi. Hiện, công an đang tìm tung tích người này để phục vụ công tác điều tra.

Thông tin với lực lượng công an, chủ nhà cho biết, căn nhà 3 tầng được một người xây cách đây vài tháng và cho một người đàn ông Hàn Quốc thuê. Cách đây 3 ngày, khách thông báo trả nhà. Khi chủ nhà đến dọn dẹp thì phát hiện chiếc vali chứa thi thể người và nhanh chóng thông báo đến cơ quan chức năng.

Trước đó, tối ngày 27/11, mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chiếc vali đặt trong nhà vệ sinh và bên trong vali là baonylon nghi đựng xác người, xung quanh vali là các dụng cụ như kiềm, cưa tay... có dính máu khiến dư luận xôn xao.

Nhận được thông tin, Công an quận 7 và Công an TP.HCM cũng nhanh chóng tới hiện trường, trực tiếp khám nghiệm và điều tra sự việc.

(Tổng hợp)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement