Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thi thể người đàn ông ở trần, mặc quần jean trôi bên bờ sông Sài Gòn

Vĩ mô

07/06/2017 12:01

Một số công nhân đang vận chuyển dừa xuống ghe ở một nhánh sông Sài Gòn, thuộc quận Bình Thạnh, thì bất ngờ phát hiện thi thể người đàn ông ở trần, mặc độc chiếc quần jean trôi dạt vào bờ sông.

Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Trưa 7/6, công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM cơ bản đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, vụ phát hiện thi thể người đàn ông chếtbên bờ sông, đoạn cuối hẻm 254 đường Bình Qưới thuộc phường 28, quận Bình Thạnh.

Trước đó, khoảng 6h sáng cùng ngày, những người dân đang tiến hành vận chuyển trái dừa xuống ghe ở cuối con hẻm 254 đường Bình Quới, thì bất ngờ phát hiện thi thể nạn nhân.

Theo các nhân chứng và tại hiện trường cho thấy, thi thể là nam giới khoảng 30 tuổi, được phát hiện trong tư thế nằm sấp gần mép bờ kênh, nạn nhân mặc quần dài Jeans màu xanh và không mặc áo.

Nơi thi thể người đàn ông được người dân phát hiện.

Nghe tin có thi thể người được phát hiện, ông Ba Chúc (người chuyên vớt thi thể trên sông Sài Gòn) đã nổ ghe chạy đến dùng dây buộc, giữ nạn nhânkhông trôi dạt.

Sau đó,công an quận Bình Thạnh đã có mặt tiến hành đưa thi thể vềkhám nghiệm, đồng thờilấy lời khai các nhân chứng để xác minh làm rõ cái chết của nạn nhân.

Hiện naylực lượng chức năng đã chuyển thi thể nạn nhânvề nhà xác để truy tìm người thân, và làm rõ nguyên ngân tử vong.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement