Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thêm vụ rớt thang máy khiến nhiều người bị thương

Chính sách - Hạ tầng

30/11/2020 12:23

Chiều 29/11, một vụ thang máy rơi tự do xảy ra tại tòa chung cư B10A Nam Trung Yên, Hà Nội đã khiến nhiều người bị thương.

Liên quan đến vụ thang máyrơi tự do xảy ra tại tòa nhà B10A Nam Trung Yên, thuộc phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều ngày 29/11, thông tin với Zing, lãnh đạo địa phương cho biết, thang máy gặp sự cố khi đang vận chuyển hơn 10 người, trong đó có người già và trẻ em.

Tiếp nhận sự việc, tòa nhà đã thông báo đến lực lượng nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy đến hiện trường để giải cứu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời phong tỏa khu vực thang máy rơi để điều tra.

Các nhận nhân trong thang máy trước khi xảy ra sự cố. Ảnh cắt từ clip
Các nhận nhân trong thang máy trước khi xảy ra sự cố. Ảnh cắt từ clip

Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ bị gãy chân và một người khác chấn thương phải nhập viện, những nạn nhân còn lại bị xay xát nhẹ, tất cả mọi người đều sợ hãi sao vụ việc.

Lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân trong vụ thang máy rơi. Ảnh cắt từ clip
Lực lượng cứu hộ giải cứu nạn nhân trong vụ thang máy rơi. Ảnh cắt từ clip

Theo nguồn tin trên báo Hà Nội mới, tòa nhà B10A được đưa vào sử dụng từ tháng 5-2012. Tòa chung cư này nằm trên đường Nguyễn Chánh, ở vị trí trung tâm của khu đô thị Nam Trung Yên, đối diện hồ điều hòa Nam Trung Yên. Tòa nhà có 17 tầng, 4 thang máy, 4 thang bộ...

Thang máy bị phong tỏa sau sự cố. Ảnh cắt từ clip
Thang máy bị phong tỏa sau sự cố. Ảnh cắt từ clip

Người dân sinh sống tại tòa nhà cho biết đây không phải lần đầu tiên thang máy gặp sự cố. Cư dân đã nhiều lần phản ánh sự việc lên ban quản lý tòa nhà.

Công an quận Cầu Giấy đang làm rõ nguyên nhân sự cố trên.

Trước đó, tại TP.HCM cũng đã xảy ra sự cố thang máy tương tự khiến một người phụ nữ bị mắc kẹt. Cụ thể, sáng 24/11, một người phụ nữ rơi xuống giếng thang máy trong nhà dân ở địa chỉ số 407 đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Ngay sau nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC - CNCH Công an quận 10 (TP.HCM) đã điều động 12 cán bộ và chiến sĩ đến hiện trường vụ việc để giải cứu nạn nhân.

Sau ít phút lực lượng cứu hộ đưa nạn nhân thoát khỏi khu vực nguy hiểm, đồng thời trấn an tinh thần và nhanh chóng đưa nạn nhân đến cơ sở y tế để kiểm tra sức khỏe.

Nguồn: VNews

(Tổng hợp)

PV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement