Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thẻ tín dụng Apple Card có thể được ra mắt vào đầu tháng 8

Thủ thuật

27/07/2019 19:32

Bloomberg cho biết, việc ra mắt Apple Card đang diễn ra đúng kế hoạch và dự kiến sẽ xuất hiện tại Mỹ chỉ sau vài tuần nữa.

Theo PhoneArena, Apple Card được công bố lần đầu tiên vào tháng 3 năm nay, thời điểm công ty hứa hẹn sẽ ra mắt chính thức Apple Card vào thời điểm nào đó trong mùa hè, nhưng không cam kết ngày trình làng.

Mới đây, Bloomberg báo cáo rằng việc ra mắt Apple Card đang đi đúng hướng và dự kiến nó sẽ xuất hiện trong nửa đầu tháng 8. Đây là một thẻ tín dụng mới tạo ra để hỗ trợ người dùng thanh toán tại những nơi chưa hỗ trợ Apple Pay, vì thế sau khi ra mắt, người dùng sẽ có thể đăng ký trực tiếp từ ứng dụng Wallet trên iPhone của họ. Bản cập nhật iOS 12.4 đã thêm hỗ trợ cho Apple Card.

Thẻ tín dụng Apple Card có thể được ra mắt vào đầu tháng 8

Qua ứng dụng này, người dùng cũng có thể theo dõi việc mua hàng, kiểm tra số dư và xem khi nào hóa đơn của mình đáo hạn ngay từ ứng dụng.

Được biết, Apple đang làm việc cùng nhà băng Mỹ Goldman Sachs để tung ra thẻ tín dụng chung trong thời gian tới. Trong khi Apple sẽ xử lý thiết kế thẻ và phần mềm, Goldman Sachs sẽ xử lý cơ sở hạ tầng cơ bản, tranh chấp thanh toán, xử lý dữ liệu giao dịch,….

Rất nhiều nhân viên của Goldman Sachs đang làm việc trên cơ sở hạ tầng Apple Card tại trụ sở Manhattan, với các nhân viên khác đóng góp từ các văn phòng từ xa khác.

Thông tin cho biết Apple Card là một dự án phức tạp chứng kiến sự pha trộn của hai nền văn hóa doanh nghiệp khác nhau, nơi các công ty đối tác với Apple chia trách nhiệm cho dự án và làm việc với nhau trên công nghệ mới.

Thẻ tín dụng Apple Card có thể được ra mắt vào đầu tháng 8

Theo 9to5mac, Apple Card sẽ có chế độ thưởng như: nhận lại 3% cho mọi thứ mua từ Apple như Apple Store, ứng dụng App Store hay iTunes; nhận lại 2% mỗi khi thanh toán Apple Pay. Đối với các cửa hàng không chấp nhận Apple Pay, khách hàng sử dụng Apple Card vẫn nhận lại được 1% số tiền mua hàng khi thanh toán bằng thẻ vật lý

Bloomberg cho biết Apple cũng đã thảo luận về việc đưa Apple Card sang châu Âu sau khi làm việc với các cơ quan quản lý tài chính.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement