Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thế hệ iPhone 13 của Apple có thể được nâng cấp ống kính siêu rộng

Số hóa

04/02/2021 22:07

Cách đây vài tháng trước, Apple đã trình làng dòng smartphone iPhone 12 mới nhất của mình. Giờ đây, các thông tin về thế hệ kế tiếp, iPhone 13, đã và đang dần xuất hiện ngày càng nhiều.

Một nguồn tin mới đây tuyên bố rằng dòng iPhone 13 của Apple có thể được nâng cấp ống kính siêu rộng với khẩu độ f/1.8 có thể thay đổi. Điều này giúp cho việc chụp ảnh thiếu sáng trở nên tốt hơn.

Tuy nhiên, một vài thông tin khác tiết lộ, việc nâng cấp ống kính này sẽ bị giới hạn trên bôj đôi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro, trong khi các mẫu còn lại vẫn sẽ tiếp tục sử dụng những gì hiện đang có. Dự kiến, Táo khuyết sẽ nâng cấp cảm biến cho tất cả các mẫu iPhone của mình từ năm 2022.

Thế hệ iPhone 13 của Apple có thể được nâng cấp ống kính siêu rộng nhằm cải thiện khả năng chụp ảnh

Các nguồn tin gần đây tiết lộ thêm, gã khổng lồ công nghệ có trụ sở tại Cupertino có thể sẽ mở rộng những chức năng nâng cao cho nhiều mẫu máy hơn từ năm nay, chẳng hạn như LiDAR hay khả năng chống rung hình ảnh trong cảm biến.

Bên cạnh đó, Apple cũng có thể bổ sung thêm tùy chọn 1TB dung lượng lưu trữ cho dòng iPhone 13 sắp tới. Tuy vậy, vẫn chưa rõ liệu công ty có ý định tăng dung lượng lưu trữ cho phiên bản cơ sở, vốn ở mức 128GB, hay không.

Một điều quan trọng không thể thiếu: những mẫu iPhone 13 sẽ có tai thỏ nhỏ hơn nằm ở trên màn hình. Bên cạnh việc chắc chắn hỗ trợ Wi-Fi 6E, dường như Apple cũng sẽ áp dụng thêm công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình.

Dự kiến, Apple sẽ trình làng dòng iPhone mới vào tháng 9 năm nay.

Minh Hùng
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement