Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh niên giở trò đồi bại với thiếu nữ tâm thần ra đầu thú

Chính sách - Hạ tầng

19/04/2020 11:21

Sau khi dùng vũ lực ép người phụ nữ tâm thần quan hệ tình dục ngoài ý muốn, Huy bỏ trốn nhưng sau đó ra đầu thú.

Ngày 19/4, Công an quận 5 (TP.HCM) tạm giữ Trương Gia Huy (sinh năm 1999, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi dùng vũ lực nhằm quan hệ tình dục với người khác trái ý muốn, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Trước đó, rạng sáng 18/4, người đàn ông ngụ ở hẻm đường Lão Tử (phường 11, quận 5) đang ở trong nhà thì nghe tiếng ồn nên mở cửa sổ ra xem thì phát hiện một thanh niên mặc áo beBike có hành vi sàm sỡ, nghi vấn hiếp dâm một phụ nữ.

Tại cơ quan điều tra, Huy đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Ảnh. PLO
Tại cơ quan điều tra, Huy đã khai nhận toàn bộ vụ việc. Ảnh. PLO

Người này đã dùng điện thoại di động để ghi hình. Đến trưa cùng ngày thì người này đến công an phường 11 trình báo. Công an giám định đoạn clip xác định, nam thanh niên có những hành vi sàm sỡ, cởi quần người phụ nữ nhưng bị chống cự nên đã lấy trong cốp xe máy 48H1-01870 ra một vật nghi là con dao và đe dọa.

Lúc này do phát hiện một người đang đi vào con hẻm nên thanh niên đã lên xe máy bỏ chạy.

Công an vào cuộc xác minh bị hại là L.T.H. (sinh năm 1977, trú quận 10). Tuy nhiên, người bị hại có biểu hiện tâm thần nên không thể làm việc, ghi lời khai để làm rõ. Công an dò manh mối từ phía công ty Be Group để làm rõ nhưng văn phòng không có nhân viên.

Qua biển số xe, Công an quận 5 đã xác định chủ sở hữu là nam thanh niên ngụ ở Gia Nghĩa, Đắk Nông. Người này khai có chạy beBike và đến đầu tháng 4 thì về quê và cho bạn là Huy mượn.

Chiếc xe máy Huy được bạn cho mượn chạy xe ôm. Ảnh. PLO
Chiếc xe máy Huy được bạn cho mượn chạy xe ôm. Ảnh. PLO

Đến tối 18/4, Huy đã đến công an phường đầu thú và khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo đó, rạng sáng 18/4, Huy đang đứng tại giao lộ Ngô Quyền - Hồng Bàng thì nhìn thấy chị L.T.H. đi bộ một mình. Do biết chị H. thường xuyên đi bộ một mình và có biểu hiện không bình thường, ít nói, khờ khạo nên Huy nảy sinh ý định quan hệ tình dục.

Nam thanh niên chạy xe máy bám theo và khi đến đường Lão Tử thì đứng chờ chị H. ở đầu con hẻm và ép buộc người phụ nữ quan hệ tình dục.

Nói về của Be Group, có vẻ như doanh nghiệp này đã trốn tránh trách nhiệm khi khẳng định trong hệ thống của mình không có biển số xe của hung thủ. 

Trước đó, đại diện hãng beGroup đã nói trên báo Pháp luật TP.HCM rằng: "Chúng tôi đã kiểm tra và nhận thấy biển số xe được cung cấp trong video clip không trùng khớp với bất cứ tài khoản tài xế nào đã được đăng ký trên hệ thống của beGroup. Do vậy, đến thời điểm hiện tại không xác định được đối tượng là tài xế công nghệ của ứng dụng be hay đối tượng giả danh tài xế be".

PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement