Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Thanh lọc và giải quyết mọi vấn đề về bệnh gan chỉ với 1 ly nước

Sức khỏe

24/04/2017 02:04

Hãy cùng tham khảo công thức sau đây để thanh lọc gan và ngăn ngừa các chứng bệnh khác.

Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến mọi người thường xuyên sử dụng các thực phẩm chế biến sẵn. Đây là một thói quen rất có hại vì những thực phẩm này không chỉ có ít chất dinh dưỡng mà còn chứa rất nhiều loại phụ gia độc hại khác. Do đó, nếu sử dụng quá thường xuyên, chúng sẽ có những tác động xấu đến gan.

Chính vì thế, để các chức năng gan hoạt độnghiệu quả, chúng ta cần phải chú ý cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho gan. Thông thường, các bệnh gan sẽ không có dấu hiệu rõ ràng cho đến khi tình trạng bệnh trở nên thật sự nghiêm trọng. Vì vậy, cần có những biện pháp ngăn ngừa trước bằng cáchbổ sung các thực phẩm tự nhiên vào bữa ăn hàng ngày.

Đồng thời, các bác sĩ cũng khuyến cáo mọi người nên sử dụng các biện pháp thanh lọc gan thường xuyên. Quá trình này không chỉ giúp đào thải các chất độc trong gan mà còn cải thiện khả năng hấp thụ và tổng hợp protein, giúp cải thiện chức năng gan.

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một hỗn hợp nước uống giúp thanh lọc gan nhằm ngăn ngừa các bệnh như gan nhiễm mỡ và viêm gan. Công thức thực hiện rất đơn giản, bao gồm những nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn chosức khỏevừa giúp giải độc gan hiệu quả. Đồng thời, những thành phần này cũng rất rẻ tiền và có thể tìm mua ở bất kì nơi nào.

Hỗn hợp nước uống tự nhiên này sẽ giúp thanh lọc gan để đào thải độc tố và ngăn ngừa các bệnh về gan như viêm gan hay gan nhiễm mỡ. Ảnh: Internet.

Sau đây là những thành phần cần chuẩn bị:

1 lít nước

Mật ong nguyên chất

Nước cam

1 nắm bạc hà tươi

Nước cốt chanh và một ít vỏ chanh đã nạo sẵn

Cách làm:

Đầu tiên, đun sôi nước rồi cho lá bạc hà vào và để lửa liu riu trong 5 phút. Bắc bếp xuống và để nguội. Sau đó, cho nước chanh và nước cam vào cùng với vỏ chanh. Cuối cùng, cho thêm mật ong vào để dễ uống hơn. Bạn có thể uống lúc nóng hoặc lạnh tùy thích.

Đây là một công thức đặc biệt có khả năng thanh lọc gan và tăng cường khả năng tiêu hóa. Chính vì thế, hãy uống hàng ngày để bảo vệ gan và cải thiện sức khỏe.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement