Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tặng miễn phí phần mềm kế toán cho doanh nghiệp

Khoa học - Công nghệ

02/08/2017 02:11

Tất cả các doanh nghiệp mới thành lập trong giai đoạn từ 2017- 2018 sẽ được nhận miễn phí phần mềm kế toán theo chương trình được Tổng cục Thuế triển khai trên toàn quốc.

Theo đó, những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm kế toán, Tổng cục Thuế sẽ kết hợp cùng Công ty Cổ phần MISA tặng gói SME.NET 2017 Starter trị giá 2,95 triệu đồng nhằm hỗ trợ công tác báo cáo chứng từ, thu chi.

Hiện Tổng cục Thuế đã bố trí nhân sự thường trực tại trụ sở Cục thuế Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Đắk Lắk và cùng MISA đưa nhân sự chuyên trách phối hợp với Cục thuế các tỉnh/thành khác để tư vấn, hỗ trợ giúp các doanh nghiệp mới thành lập được nhận miễn phí phần mềm kế toán một cách nhanh nhất.

Bà Đinh Thị Thúy - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA cùng ông Nguyễn Đại Trí - Phó Tổng Cục trưởng Tổng Cục thuế trao bản cam kết cho chương trình "Đồng hành cùng Doanh nghiệp khởi nghiệp"

Chương trình tặng phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới thành lập nằm trong kế hoạch “Đồng hành cùng doanh nghiệp khởi nghiệp” nhằm tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận các kênh thông tin hỗ trợ của cơ quan thuế, cũng như hoàn thành các thủ tục hành chính thuế ban đầu nhanh và tiết kiệm.

Được biết, trong 7 tháng đầu năm 2017, tổng số doanh nghiệp thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động của cả nước là 90.502 doanh nghiệp, trong đó có 72.953 doanh nghiệp thành lập mới và 17.549 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động.

Riêng trong tháng 7, số doanh nghiệp được thành lập mới là 11.677 doanh nghiệp với số vốn đăng ký là 94.543 tỷ đồng, tăng 8,7% về số doanh nghiệp và giảm 14,5% về số vốn đăng ký so với tháng trước.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement