Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tăng đến 414% trong tháng 8, tiền điện tử MOBOX đang thu hút 'game thủ'

Tiền điện tử

03/09/2021 14:28

MOBOX là mã thông báo mới nhất được Binance Launchpool khai thác. Nó cung cấp một nền tảng với trò chơi tiền điện tử, DeFi và NFT.

MOBOX (MBOX) ra mắt vào tháng 4/2021, nhưng gần đây nó đã phổ biến hơn rất nhiều. Vào ngày 19/8/2021, Binance thông báo rằng MOBOX sẽ là dự án thứ 22 trên Binance Launchpool, cho phép các nhà đầu tư đặt cọc để kiếm các loại tiền điện tử mới.

Thông báo này có tác động ngay lập tức. Một tháng trước, giá của mã thông báo MOBOX là 1,47 USD. Nhưng hiện tại giá của nó là 7,55 USD, tăng 414% và lợi nhuận tốt hơn so với hầu hết các loại tiền điện tử được quản lý trong cùng một khung thời gian.

Trang web của nó mô tả MOBOX là một nền tảng GameFi do cộng đồng định hướng, kết hợp những gì tốt nhất của tài chính phi tập trung (DeFi) và các mã thông báo không thể thay thế (NFT). 

Dưới đây là bài phân tích MOBOX thực sự là gì và nó hoạt động như thế nào.

MOBOX là gì?

MOBOX là một nền tảng có nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Điểm thu hút chính của nó là trò chơi tiền điện tử, chơi để kiếm tiền.

Cho đến nay, nó đã phát hành một trò chơi với tên gọi MOMO: Token Master, và có thêm 2 bản dự kiến ​​phát hành trong năm nay, gồm MOMO: Block Brawl MOMO: Tactical Party Slayer.

mobox-token.jpg

Bằng cách chơi các trò chơi này, bạn có cơ hội kiếm được mã thông báo MOBOX và có được NFT, là tài sản kỹ thuật số mà bạn có thể thu thập hoặc bán. 

Nó tương tự như một trò chơi tiền điện tử phổ biến khác là Axie Infinity (AXS). Nhưng không giống như Axie Infinity, MOBOX có thể chơi miễn phí, nếu bạn muốn lựa chọn nhân vật tốt hơn thì sẽ mất tiền.

Ngoài ra, MOBOX đang làm việc với một người sáng tạo trò chơi và người tạo NFT. Điều này sẽ cho phép các nhà phát triển khởi chạy trò chơi và NFT của riêng họ trên nền tảng.

Mặc dù trò chơi tiền điện tử là một phần quan trọng trong những gì MOBOX cung cấp, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa. Như đã đề cập phía trên, nó cũng có các ứng dụng DeFi . Với nhóm thanh khoản của MOBOX, bạn có thể đặt cược tiền điện tử để kiếm phần thưởng.

Nhóm thanh khoản là một nhóm các quỹ tiền điện tử được các nhà đầu tư cho vay trên một sàn giao dịch. Mỗi nhóm bao gồm một hoặc nhiều loại tiền điện tử để sàn giao dịch có thể cung cấp giao dịch với nó. 

tien-dien-tu-mobox.png
Giao diện trò chơi trên MOBOX.

Ví dụ: MOBOX có nhóm MOBOX và Binance Coin (BNB). Nếu bạn có cả hai thứ đó và bạn muốn kiếm phần thưởng từ chúng, bạn có thể đặt cược tiền điện tử của mình bằng MOBOX.

Cách mã thông báo MOBOX hoạt động

Mã thông báo MOBOX là tiền điện tử gốc trên nền tảng MOBOX và chúng phục vụ một số mục đích:

  • Tiền tệ trong trò chơi: Người chơi có thể sử dụng mã thông báo MOBOX để mua hàng trong trò chơi, chẳng hạn như mua nhân vật mới. Nó cũng được dùng làm phần thưởng cho hoạt động trong trò chơi.
  • Quản trị: MOBOX là một mã thông báo quản trị. Với loại tiền điện tử này, chủ sở hữu mã thông báo có thể gửi và bỏ phiếu cho các đề xuất giúp xác định tương lai của nền tảng.
  • Đặt cọc: Những người cho mượn mã thông báo MOBOX vào các nhóm thanh khoản của nền tảng có thể kiếm được phần thưởng và cơ hội giành được NFT.
  • Đấu giá NFT: MOBOX có đấu giá NFT nên bạn có thể đấu giá bằng mã thông báo tiền điện tử của nó.

Bên cạnh những mục đích sử dụng trên, mã thông báo MOBOX cũng có thể được mua như một khoản đầu tư tiền điện tử nếu bạn nghĩ rằng giá của nó sẽ tăng.

Bạn có thể mua MOBOX ở đâu?

Vì MOBOX tương đối mới và có vốn hóa thị trường thấp nên nó không có trên nhiều sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu. Tuy nhiên vẫn có một số tùy chọn để mua hoặc giao dịch cho nó.

Nếu bạn là công dân Hoa Kỳ, thì Gate.io là một sàn giao dịch bạn có thể sử dụng để mua MOBOX. Binance cũng có nhưng chỉ trên nền tảng quốc tế. Khách hàng Hoa Kỳ cần sử dụng Binance.US, chưa thêm MOBOX vào lựa chọn tiền điện tử của mình.

Bạn có nên đầu tư vào MOBOX không?

Quyết định có nên mua MOBOX hay không phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn về trò chơi tiền điện tử và nền tảng của MOBOX nói riêng. MOBOX có nhiều cạnh tranh và là một ngành công nghiệp mới, do đó bạn nên thận trọng.

Gần đây, giá của MOBOX tăng lên khá nhiều, nhưng lý do phía sau mức tăng này có thể là vì Binance Launchpool đã liệt kê nó vào danh sách khai thác. Để tiếp tục tăng trưởng, nó cần phải tiếp tục thu hút những người chơi và nhà đầu tư mới.

game-mobox.png
Giao diện lựa chọn nhân vật trong các trò chơi trên MOBOX.

Cho đến nay, vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc xem MOBOX là một trò chơi. Một số người chơi có vẻ thích thú với nó hoặc ít nhất là lợi nhuận tiềm năng khi chơi nó. Những người khác thì phàn nàn rằng, bạn cần phải mua NFT đắt tiền để có cơ hội chiến thắng và hầu hết các trò chơi đều quá đơn giản.

Cộng đồng của MOBOX hiện có khoảng 6.000 thành viên trên Reddit. Để so sánh, Axie Infinity có khoảng 55.000. Mặc dù MOBOX vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, nhưng không có gì đảm bảo rằng nó sẽ trở nên phổ biến hơn.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc đầu tư vào MOBOX, trước tiên bạn nên truy cập vào trang web của nó và chơi MOMO: Token Master. Trò chơi là thứ sẽ tạo nên hoặc phá vỡ loại tiền điện tử này, vì vậy việc trải nghiệm nó sẽ giúp bạn đánh giá tốt hơn về MOBOX và cơ hội thành công lâu dài của nó.

AN DI
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement