Giá vàng Mua Bán
Vàng SJC 41.44 41.74
Vàng nữ trang 24 K 40.92 41.72
Tỷ giá VND
EUR Euro 26.513,09
JPY Yên Nhật 214,51
USD Đô Mỹ 23.265,00
Chứng khoán
VNIndex 987.19 3.63 0.37%
HNX 104.49 0.48 0.46%
UPCOM 56.6 0.14 0.24%

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

THÙY TRANG 15:13 | 08/10/2019

Tháng 10 được đánh dấu là Tháng nhận thức về ung thư vú, theo đó nhiều thương hiệu làm đẹp danh tiếng đã chung tay thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa, theo Glamour Magazine.

Theo đó, hãy chọn một món quà không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn trao niềm tin, cơ hội sống cho cộng đồng.

Vaseline Lip Treatment Rosy Lip Balm, £ 1,50

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Asda đã hợp tác với Vaseline để tạo ra một loại son dưỡng môi Tickled Pink phiên bản giới hạn này. 10% số tiền thu được từ sản phẩm sẽ phục vụ việc chăm sóc và điều trị ung thư vú.

Estee Lauder Advanced Night Repair, £ 78

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Được đánh giá là “anh hùng trong việc chăm sóc da ”, phiên bản giới hạn này vừa có tác dụng chăm sóc và phục hồi da, vừa mang đến niềm vui cho những bệnh nhân ung thư. 20% giá bán lẻ của sản phẩm sẽ được chuyển đến Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú từ nay cho đến tháng 6 năm 2020 .

GHD Gold Ink On Pink Styler, £ 139

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

GHD là tiêu chuẩn vàng trong nghệ thuật tạo kiểu tóc, trong đó máy duỗi tóc GHD Gold, phiên bản giới hạn Ink On Pink và GHD Platinum là 2 sản phẩm bán chạy nhất.

David Allen, người đã cống hiến sự nghiệp của mình để tạo ra những tác phẩm đẹp trên các vết sẹo của những người sóng sót sau ung thư. Và, David Allen cũng trích ra £ 10/sản phẩm để quyên góp cho Cancer Now.

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Trong suốt tháng 10, với mỗi chai Red Roses Cologne bán được, Jo Malone sẽ quyên góp £ 20 cho Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú

Elemis Pro Collagen Marine Cream Supersize, £ 110

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Không chỉ được thiết kế với kích thước siêu to, lớp kem phủ màu hồng của Pro-Collagen Marine Cream 100ml của Elemis nhằm nâng cao nhận thức về ung thư vú. Elemis tuyên bố, bất kể doanh số bán sản phẩm là bao nhiêu, Elemis cam kết sẽ quyên góp 25.000 bảng cho Chăm sóc ung thư vú.

Avon CoppaFeel! Boob Clutch, £ 10

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

50% doanh số của sản phẩm túi đựng đồ trang điểm, túi đựng đồ dùng cá nhân Boob Clutch sẽ được chuyển đến tổ chức từ thiện CoppaFeel.

 La Mer Treatment Lotion, £ 75

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

20% giá trị của một sản phẩm kem dưỡng da La Mer sẽ được gửi đến Quỹ nghiên cứu ung thư vú.

Dầu gội Philip Kingsley No Scent No Color, £ 19,50

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Lấy cảm hứng từ chính cuộc chiến đấu chống bệnh tật của người vợ, bộ sản phẩm dầu gội và dầu xả No Scent No Color dành cho những người phụ nữ đang điều trị hóa trị, xạ trị. 50p từ việc bán sẽ được chuyển đến Look Good Feel Better suốt cả năm.

Darphin Intral Redness Relief Soothing Serum, from £56

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Loại huyết thanh siêu dịu này sẽ làm dịu da, chống lại các tác nhân ô nhiễm, tổn hại môi trường và kích ứng. Ngoài ra, 20% giá sản phẩm sẽ được chuyển đến Chiến dịch ung thư vú của Công ty Esteeucker.

Bobbi Brown Proud To Be Pink Lip Color Duo, £ 35

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Được sản xuất riêng cho Chiến dịch ung thư vú của Công ty Esteeucker, khi mua bộ đôi son môi màu hồng và vải tuyn xinh xắn đồng nghĩa với việc bạn đã đóng góp £ 5 cho khoản tài trợ nghiên cứu ung thư.

Aveda Hand Relief, £23

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Với hương thơm của anh đào và hạnh nhân, £ 4 trên mỗi sản phẩm kem dưỡng da tay này sẽ đưa đến Quỹ Nghiên cứu Ung thư Vú.

Nourish Radiance Firming Facial Oil, £ 25

Tăng cường nhận thức về Ung thư vú nhờ các sản phẩm làm đẹp “mới ra lò”

Thương hiệu hữu cơ và thuần chay, Nourish, sẽ quyên góp £ 2,50 cho tổ chức từ thiện Walk The Walk với mỗi sản phẩm dầu dưỡng da mặt Firming.

theo Phụ nữ Mới

Từ khóa:
id news:186021