Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tắm sông, 5 học sinh ở Bình Định bị đuối nước

Vĩ mô

19/03/2017 07:35

Sau khi làm trại chuẩn bị kỷ niệm ngày thành lập Đoàn, nhóm học sinh Bình Định rủ nhau đi tắm sông và đã bị đuối nước, trong đó một học sinh tử vong.

Trao đổi vớiZing.vnchiều 18/3, thầy giáo Nguyễn Duy, Hiệu trường THCS Võ Xán (huyện Tây Sơn), cho biết sau khi làm trại chuẩn bị kỷ niệm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, nhóm học sinh khối lớp 8 của trường rủ nhau ra sông Kôn gần khu vực cầu Kiên Mỹ tắm không may gặp nạn.

Nhiều phụ huynh lo lắng trước khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện đa khoa huyện Tây Sơn sau khi nghe tin con mình bị đuối nước phải nhập viện. Ảnh:L.Hoang.

"Một học sinh bị đuối nước, một số bạn khác thấy vậy nhảy xuống sông cứu nên bị đuối nước theo. Người dân địa phương đã cứu vớt các em đưa đến bệnh viện cấp cứu, riêng Dương Khang (học sinh lớp 8A7) được đưa đến Trạm Y tế Phú Phong sơ cứu nhưng không cứu vãn kịp đã tử vong", thầy giáo Duy buồn bã nói.

Theo vị hiệu trưởng, trường THCS có 32 lớp với hơn 1.100 học sinh tuy nhiên trường mới trình kế hoạch chỉ cho phép 16 lớp (khối 8 và 9) với khoảng 600 em tham gia cắm trại chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh với Phòng Giáo dục & Đào tạo Tây Sơn.

"Theo kế hoạch, ngày 24 và 25/3 tới, trường mới tổ chức cắm trại nhưng do ngày 18/3, lớp 8A7 được nghỉ học cả ngày nên các em háo hức trang trí, làm trại trước. Sau khi mời thầy giáo chủ nhiệm đến xem, nhóm học sinh lớp này đã rủ nhau ra sông Kôn tắm, sau đó gặp nạn", thầy giáo Duy cho biết thêm.

Nhớ lại vụ việc, Nguyễn Thị Hà (học sinh trường THCS Võ Xán) chưa hết hoảng sợ. Nữ sinh thuật lại sau khi thầy giáo rời khỏi khu vực cắm trại, 14 học sinh nam và nữ trong lớp 8A7 rủ nhau ra bờ sông Kôn (huyện Tây Sơn) tắm.

Một học sinh nam của lớp đùa giỡn bị sa chân vào hố sâu đuối nước, các bạn nam khác trên bờ nhảy xuống cứu cũng gặp nạn theo. Người dân địa phương cứu vớt kịp 4 bạn đưa đi cấp cứu, một bạn nam tìm thấy sau cùng đã tử vong.

Cùng ngày, bác sĩ Dương Văn Hóa, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Phú Phong, cho hay 4 học sinh trường THCS Võ Xán (huyện Tây Sơn) bị đuối nước nhập viện cấp cứu sáng 18/3 trong tình trạng tím tái, sức khỏe yếu. Chiều cùng ngày, bốn em đã dần hồi phục sức khỏe, lần lượt xuất viện về nhà.

Khu vực cầu Kiên Mỹ bên bờ sông Kôn (huyện Tây Sơn) - nơi các học sinh bị đuối nước. Ảnh: Google Maps.

MINH HOÀNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement