Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tạm ngưng hai tài xế GrabBike tham gia vụ hỗn chiến

Chính sách - Hạ tầng

16/06/2017 04:51

Công ty Grab ra thông cáo mới nhất khẳng định đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của hai đối tác tham gia vụ hỗn chiến tại Bến xe Miền Tây. Đồng thời công ty cũng kiến nghị cơ quan chức năng xử lý thoả đáng việc hơn 100 đối tác GrabBike từng bị hành hung.

Vụ hỗn chiến trước cổng Bến xe Miền Tây buộc công an phải nổ súng trấn áp. Ảnh cắt từ clip
Chiều 16/6, phía công ty Grab tại Việt Nam vừacập nhật thêm thông tin mới nhấtliên quan đến vụ việc các nhóm tài xế GrabBike tham gia vụ hỗn chiến tại Bến xe Miền Tây vào đêm 15/6. Theo đó, đây lànhững thông tin mà Grabvừathu nhận được sau khi tiếp xúc với cơ quan công an tại khu vực xảy ra vụ việc.
Thông tin từ phía công ty Grab cho biết,sự việc xảy ra bắt nguồn từ việc 1 đối tác tài xế GrabBike mang tên Nguyễn Hoàng V. vào đón khách đặt xe trên ứng dụng bên trong bến xe Miền Tây. Tại đây tài xế V.bị một người lạ mặt bên trong bến xe đánh.
Đối tác này vẫn tiếp tục hoàn thành cuốc xe, đồng thời thông tin với nhóm hỗ trợ khẩn cấp về sự việc và các đối tác GrabBike gần đó đã đến hỗ trợ, sau đó dẫn đến va chạm và ẩu đả với một nhóm người lạ mặt bên trong bến xe và tiếp tục ẩu đả ra bên ngoài bến xe.
Ngay lúc đó, công an phường An Lạc, quận Bình Tân đã có mặt kịp thời để kiểm soát tình hình nên đã không có những thiệt hại nghiêm trọng xảy ra.
Một tài xế GrabBike từng bị chém trước Bến xe Miền Tây.

"Hiện chúng tôi đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng của đối tác Nguyễn Hoàng V., đối tác Trương Thái P. là hai 2 đối tác được cơ quan công an xác nhận đã tham gia vào vu việc, để phối hợp cơ quan công an điều tra xử lý" - đại diện Grab nói.

Phía công ty Grab khẳng định ngay trong ngày 16/6, công ty đãgửi đơn kiến nghị đến Công an TP.HCM, để mong muốn được làm rõ chi tiết vụ việc, và được phối hợp giải quyết theo quy định của pháp luật.

Theo đại diện công ty Grab thì tính đến nayđã có hơn 100 vụ tài xế GrabBike bị hành hung, tuy nhiên chưa vụ nào được xử lý thỏa đáng. Vì vậy, để giải quyếttình trạng này, Grab Việt Nam rất mong các cơ quan chức năng nhập cuộc nhanh chóng và hỗ trợ giải quyết vấn đề.

LÝ SƠN - NGUYỄN SINH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement