Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Tạm giữ hành chính võ sư đánh đập dã man vợ trẻ đang bế con

Chính sách - Hạ tầng

28/08/2019 15:18

Công an phường Thạch bàn, quận Long biên, Hà Nội đã tiến hành tạm giữ hành chính đối với võ sư Nguyễn Xuân Vinh.

Liên quan đến vụ việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi, ở quận Long Biên, Hà Nội) đánh đập dã man người vợ mới sinh con 2 tháng, ngày 28/8, Công an quận Long Biên (TP Hà Nội) triệu tập Nguyễn Xuân Vinh đến trụ sở cơ quan để điều tra làm rõ, sau đó tiến hành tạm giữ hành chính và thực hiện các biện pháp ngăn chặn đối với người này do liên tiếp có hành vi nhắn tin đ‌e d‌ọa vợ và gia đình vợ.

"Việc có truy tố Nguyễn Xuân Vinh hay không sẽ căn cứ vào hồ sơ và giám định tỷ lệ tổn hại sức khỏe của người vợ", vị cán bộ này cho hay. Theo cơ quan Công an, ban đầu a Vinh thừa nhận hành vi tấn công vợ do mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Qua video được phát tán trên mạng xã hội thấy được hình ảnh a Vinh bạo hành vợ.
Qua video được phát tán trên mạng xã hội thấy được hình ảnh a Vinh bạo hành vợ.

Trước đó, vào sáng 27/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một người đàn ông dùng tay, chân đánh dã man một người phụ nữ bế theo cháu nhỏ bị khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Đoạn clip đã được chia sẻ chóng mặt, nhiều người bày tỏ ý kiến gây phẫn nộ trước hành vi bạo hành phụ nữ đang nuôi con nhỏ của người đàn ông.

Được biết, người phụ nữ bị đánh trong đoạn clip được xác định là chị Vũ Thị Thu Lý (SN 1992) là vợ Vinh, cháu bé chị bế trên tay khi bị đánh là con gái của chị mới được gần 2 tháng. 

Chia sẻ với phóng viên, chị Lý cho biết nguyên mà chồng chị đánh tới tấp là vì chị không muốn cháu B (con trai đầu chị Lý và Vinh) xem ti vi nhiều nên chị đã thuê thợ chuyển chiếc ti vi từ phòng ngủ ra phòng khách mà không hỏi ý kiến chồng trước, nên Vinh tức giận đã chửi bới đánh chị Lý.

“Chồng em bảo, nhà này không có nóc à? Mày đã xin phép tao chưa mà chuyển ti vi từ phòng tao sang phòng kia”, người vợ trẻ chia sẻ.

Chị Lý kể, thời điểm chị bạo hành, dù tay chị đang bế con gái 2 tháng tuổi nhưng Vinh vẫn bốc nắm sỏi ở chậu cây trong nhà ném về phía mình và con gái, chị phải lấy lưng để che chắn cho con.

“Giả sử nắm sỏi đó bay vào người con bé thì em ân hận cả đời. Nếu em không ôm con thì chắc em chết. Em ôm con mà anh ấy vẫn đánh em gục ngã”, chị Lý bức xúc.

Cũng theo chị Lý, đây không phải lần đầu tiên chị bị chồng bạo hành. Trong cuộc sống hằng ngày, Vinh thường xuyên dùng lời lẽ thô tục để chửi bới vợ và con.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement