Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SUV hạng sang: Chọn Cadillac XT4 2019, BMW X1 hay Mercedes-Benz GLA?

Xe mới

12/05/2019 13:35

Có cả ưu điểm và khuyết điểm rõ ràng, Cadillac XT4 2019 mang tới một luồng gió mới vào phân khúc SUV hạng sang.

Nó có thể là một người mới đến của phân khúc SUV cỡ B hạng sang, nhưng Cadillac XT4 2019 nhắm thẳng tới các đối thủ danh tiếng hơn như BMW X1, Mercedes-Benz GLA, Audi Q3, Volvo XC40 và hơn thế nữa.

Đầy phong cách, nó được chế tạo phỏng theo các mẫu SUV lớn hơn của nhãn hiệu Mỹ và bổ sung thêm các điểm đặc sắc của riêng nó, sở hữu một khoang lái đẹp mắt vời nhiều bề mặt mềm mại, một thiết kế hiện đại và một hệ thống thông tin giải trí được tích hợp vào trung tâm của mặt táp lô.

Cadillac XT4 2019 có một vẻ ngoài đẹp mắt và mạnh mẽ.
Cadillac XT4 2019 có một vẻ ngoài đẹp mắt và mạnh mẽ.

Ngay cả phiên bản tiêu chuẩn được gọi là Luxury cũng mang tới nhiều trang bị hấp dẫn. Nó khởi điểm ở mức giá 34.795 USD và lắp đặt bộ la-zăng cỡ 18-inch, vô lăng bọc da, hệ thống âm thanh và tính năng hỗ trợ đỗ xe phía sau. Phiên bản Premium Luxury đắt thêm 4.500 USD và bổ sung tay nắm cửa phát sáng, giá đỡ trên nóc và khung xung quanh cửa sổ bên bằng nhôm sa tanh, kèm hàng luạt tính năng an toàn tân tiến nữa.

Mặc dù chất liệu nội thất hạng sang và một hàng ghế trước đủ dễ chịu, hàng ghế phía sau là một khuyết điểm của xe khi nó cứng, phẳng, và thấp xuống dưới sàn. Do đó, các hành khách sẽ không thực sự cảm thấy thoải mái, đặc biệt là những người chân dài.

Hệ thống điều khiển của XT4 có sự cải thiện so với những hệ thống trước kia của Cadillac nhưng nó vẫn cần chút thời gian để làm quen và sử dụng thành thục. Bù lại, khu vực chứa hành lý của xe được hoàn thiện tốt và tương đối rộng.

Thiết kế nội thất cũng có tính hiện đại.
Thiết kế nội thất cũng có tính hiện đại.

Bất kể lựa chọn phiên bản nào, Cadillac XT4 2019 cũng chỉ có một lựa chọn động cơ: một máy tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít sản sinh 237 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm và được ghép cặp tới một hộp số tự động 9 cấp.

Dựa theo chuyên gia của Consumer Reports, kết hợp này mang tới công suất đủ mạnh mẽ và hoạt động trơn tru. Bên cạnh đó, khả năng xử lý là một điểm mạnh khác, khi chiếc SUV tỏ ra lanh lẹ và đảm bảo trên đường thử nghiệm.

Nếu bạn mong đợi chiếc xe có sự dễ chịu hơn so với hầu hết đối thủ cùng phân khúc bởi vì nó mang nhãn hiệu Cadillac, bạn sẽ cảm thấy thất vọng bởi sự thực không được như thế. Kể cả với bộ la-zăng tiêu chuẩn, chất lượng ngồi là không được êm ái cho lắm, cho dù có không tệ hơn quá nhiều so với mặt bằng chung.

Về mặt tổng quan, Consumer Reports vẫn nhận định XT4 2019 là một lựa chọn có tính cạnh tranh trong phân khúc SUV hạng sang đang ngày một đông đúc.

NGÔ SINH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement