Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Subaru Outback Wilderness được ra mắt

Xe mới

01/04/2021 17:47

Subaru cho biết đây là phiên bản Outback có khả năng vận hành mạnh mẽ nhất từ trước đến nay.
news
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 1
Subaru vừa cho ra mắt Outback Wilderness, phiên bản tăng khả năng vận hành cũng như hiệu suất hoạt động, đặc biệt là trên những cung đường địa hình gồ ghề.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 2
Những thay đổi chính nằm ở lò xo và bộ giảm chấn, hệ thống treo mới này cung cấp hành trình giảm xóc dài hơn và khoảng sáng gầm cao hơn. So với Outback tiêu chuẩn, phiên bản Wilderness cao hơn 20 mm, đạt mức 241 mm.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 3
Mặt trước cũng có những thay đổi như bộ lưới tản nhiệt và bộ khung bảo vệ sương mù hình lục giác. Phần hông được mở rộng thêm 41 mm nhờ bộ ốp hốc bánh, chiều rộng của Outback Wilderness là 1.895 mm.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 4
Dòng xe này chỉ có duy nhất màu sơn xanh Geyser Blue, đây là màu sơn xuất hiện trong logo của Subaru. Phần cản trước/sau trên Outback Wilderness thay đổi thiết kế giúp tăng góc tiếp cận và góc thoát lên mức 20 độ và 23,6 độ.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 5
Hãng xe Nhật Bản bổ sung cho Outback Wilderness cảm biến áp suất lốp, hệ thống này giúp cải thiện độ chính xác của điều khiển khi chạy ở tốc độ thấp. Chế độ X-Mode trên mẫu xe này cũng có thêm chức năng tự động thay đổi chế độ lái chậm sang lái trên 40 km/h mà không gián đoạn sức mạnh xe.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 6
Nội thất của Outback Wilderness nhận được nhiều nâng cấp đáng giá từ thiết kế đến trang bị. Dễ nhận thấy nhất là xe có thêm các chi tiết trang trị tương phản màu đồng ở vô lăng, cần số...
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 7
Ghế ngồi được làm từ vật liệu chống thấm nước StarTex với logo Subaru Wilderness trên tựa đầu. Vật liệu StarTex cũng được sử dụng ở khoang hành lý phía sau.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 8
Bên dưới nắp ca-pô và động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh FA24F 2.4 L, khối động cơ này cho công suất 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 376 Nm. Hộp số tự động Lineartronic CVT được tinh chỉnh giúp xe có khả năng leo dốc 40% trên bề mặt sỏi.
Subaru Outback Wilderness ra mat anh 9
Tại Việt Nam, Subaru Outback đang được bán với duy nhất phiên bản 2.5i-S Eyesight, đi kèm là mức giá 1,868 tỷ đồng. Bên cạnh dòng Outback, Subaru Việt Nam cũng phân phối dòng Forester và mẫu sedan WRX STI.
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ