Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sống chung với mẹ chồng: Khán giả hả hê vì mẹ chồng bất lực trước nàng dâu mới

Khỏe - đẹp

23/06/2017 03:40

Trước đây khán giả từng tỏ ra bất bình với cách đối xử vô lý của bà Phương với Vân. Thì qua tập phim này họ tỏ ra hả hê trước khuôn mặt bất lực của bà mẹ chồng khó tính này trước con dâu quái chiêu.

Trong tập 31 của phim Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào tối qua, bên cạnh những cảnh quay mang lại cảm xúc mạnh như gia đình Trang đón bé Đậu Phộng sau khi bị bắt cóc haysự dằn vặt của bà Điều khi để mất cháu, thì khán giả có dịp hả hê trước khuôn mặt bất lựccủa bà Phương trước những "chiêu trò" do nàng dâu mới tung ra.

Đi siêu thị cùng nhau, Diệp lên tiếng chỉnh lại cách xưng hô "chị - tôi" của mẹ chồng với lý do: "Mẹ đừng có gọi con là chị này chị nọ, kẻo người ta nghe thấy lại bảo mẹ con mình không yêu thương nhau", khiến bà Phương phải ngậm ngùi nghe theo.

Từng chê Vân "cãi chem chẻm" thếnhưng khi có nàngdâu mới bà Phương mới biết thực sự "cãi chem chẻm" là gì. Chỉ vừa đưa ra ý kiến khuyên nhủ Diệp nên muacátươi sống ngoài chợ, bà mẹ chồng tai quái đã bị con dâu phản biện bằng hàng loạt những cơ sở khoa học thuyết phục.

Không những thế, dù tiêu xài vô độ nhưngDiệp tỏ ra"cao tay" khi luôn giả vờ đau bụng hay tức ngực mỗi khi phải thanh toán, khiến bà Phương tỏ ra chán nản than vãn vì"lần nào cũng toàn 3-4 triệu".

Vì đang mang thai nên Diệp mặc sức tung hoành. Là người ghét ăn hàng quán vì sợ mất vệ sinh, nay bà Phương cũng phải nhún nhường cô con dâuđể vào quán ăn. Tại đây, Diệp gọi thừa thãi thức ăn làm bà Phương xót tiền ra mặt nhưng không làm gì được vì Diệp nói: “Con ăn cho cháu bà, sao bà bảo không tiếc”. Ngoài ra, nàng dâu còn khuyên mẹ chồng nên mua quần áo mới, thay đổi cách ăn mặc nhà quê kẻo “người ta tưởng mẹ là ô sin của con”.

Nhắc đến chuyện đặt tên cho cháu, dù bà Phương đã chọn được tên mình thích. Thế nhưng Diệp phản đối, thẳng thắn tuyên bố: “Mẹ đi mà đặt tên cho con của mẹ, con của con để con tự đặt”.

Trước đây khán giả từng tỏ ra bất bình với cách đối xử vô lý của bà Phương với Vân. Thì qua tập phim nàyhọ tỏ ra hả hê trước khuôn mặt bất lực của bà mẹ chồng khó tính này trước con dâu quái chiêu.

Khán giả Hiền Đỗ Thị Thu nhận xét: “Ưa nịnh nọt thì giờ phải chịu thôi. Cái gì khéo léo, bóng bẩy thì đều có mục đích cả. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, bắt nạt được người hiền lành thôi chứ gặp kiểu ghê gớm là tắt điện ngay”.

Khán giả Cù Thị Thu Trang cùng quan điểm: “Thói đời, sao bây giờ mẹ chẳng chửi, chẳng đay nghiến nữa đi mẹ. Chỉ bắt nạt được người dễ thôi. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Chẳng phải khen Vân, vì Vân còn thiếu xót nhưng là mẹ thì phải khác chứ mẹ như thế thì con nó không phục”.

“Từ ngày Diệp về làm dâu, bệnh tức ngực và đau tim của bà Phương đã khỏi hẳn vì Diệp đã gánh bệnh cho mẹ chồng”, tài khoản Daisy Bee mỉa mai.

Mai Huyền hả hê bình luận: “Bây giờ không còn câu cãi chem chẻm chem chẻm nữa rồi, nghe như bao uất ức nuốt nghẹn vô hết, chứ đâu dám chửi vô mặt con dâu như trước kia nhỉ, mẹ Phương”.

Tồ Tin chia sẻ: “Các bà mẹ chồng nhìn đây mà noi gương nhé, đừng tưởng thấy con dâu hiền không nói gì là đè đầu cưỡi cổ, chia rẽ tình cảm vợ chồng con cái con dâu xong lãnh đủ, cứ thích ưa nịnh giả tạo khôn khéo đi xong gặp con dâu như Diệp như lãnh đủ, mẹ chồng thành con dâu ngược nhé, quả báo đấy, chưa khi nào thấy hả hê và mong chờ có con dâu mới như phim này”.

Bống Ốc Sóc nhận xét: “Xem tập 31 thấy bà Phương và con dâu đi siêu thị, đến khi tính tiền thì con dâu lấy cớ chuồn cho bà Phương trả tiền sao thấy vui thế. Bả thì tiếc tiền mà phải trả số tiền lớn chắc tiếc đứt ruột”.

Hoang Nguyen bình luận: “Xem mà cứ chết cười với Diệp. Con dâu bị bệnh tức ngực không khác gì mẹ chồng. Toàn lừa lừa xong thảy hết mọi việc cho mẹ chồng làm từ A-Z đúng nghĩa ôsin, sau này phải hầu chăm con cho cô nữa mới mệt. Mà bà Phương ở với Diệp lại có vẻ hoà thuận hơn ở với Vân nhỉ, chắc tại Diệp rắn quá thì không làm gì được, còn Vân hiền quá nên mới bị bà bắt nạt”.

VƯƠNG VƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement