Vàng Mua Bán
SJC HN 47,200 48,070
SJC HCM 47,200 48,050
DOJI AVPL / HN 47,000 47,700
DOJI AVPL / HCM 47,100 47,800
Ngoại tệ Mua tiền mặt Bán
USD 23,400.00 23,430.00
EUR 24,940.95 25,192.88
GBP 28,464.65 28,752.17
JPY 208.52 210.63
Chứng khoán
VNIndex 748.02 1.33 0.18%
HNX 103.93 1.41 1.36%
UPCOM 50.31 0.0 0.0%

Son môi đầu tiên của Hermès 183 năm tuổi

VIÊN VIÊN (t/h) 07:58 | 05/02/2020

Son môi 1,5 triệu của Hermès cơn sốt “Hermès Birkin” mới của thị trường làm đẹp.

Ngành công nghiệp làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ với các dòng sản phẩm nổi tiếng từ các ngôi sao như Kylie Jenner với Kylie Cosmetics hay Rihanna với Fenty Beauty. Không chịu kém cạnh, thương hiệu 183 năm tuổi Hermès vừa ra mắt dòng son môi đầu tiên có bao bì làm từ chất liệu tương tự với phần khung của chiếc túi xách huyền thoại. 

Thương hiệu 183 năm tuổi Hermès ra mắt dòng son môi đầu tiên.
Thương hiệu 183 năm tuổi Hermès ra mắt dòng son môi đầu tiên.

Sau thành công của dòng nước hoa Rouge Hermès mang về doanh số đáng kể, son môi cộp mác Hermès ra đời là kết quả của 2 năm nghiên cứu và gần một thập kỉ rưỡi ấp ủ, đánh dấu bước tiến mới của nhà mốt xa xỉ trong lĩnh vực làm đẹp giàu tiềm năng. 

2 năm nghiên cứu và 15 năm ấp ủ 

Năm 1993, khi Pierre-Alexis Dumas gia nhập công ty, Hermès chỉ có 2.600 nhân viên, một tổ chức đơn giản. Nhưng giờ đây họ có 14.500 người, với lợi nhuận là 6.8 tỉ USD. Người đứng đầu thương hiệu cho biết: “Ngôi nhà của chúng tôi là một ngôi nhà của các nghệ nhân, với rất nhiều sự khôn ngoan và thông thái”. 

Sản phẩm mang tính chiến lược của Hermès đến từ Jérôme Touron, nơi điều chế sản phẩm trang điểm cho Chanel và Christian Dior. Bali Barret, giám đốc nghệ thuật với sự am hiểu tường tận về vũ trụ của phái đẹp được tin tưởng để cho ra màu sắc thích hợp. Người đã tìm kiếm trong thư viện mã màu của Hermès, từ 75.000 sắc màu của lụa và sắc thái của da thuộc, kết hợp với các yếu tố riêng biệt. 

Đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Hermès

Christine Nagel, chuyên gia về điều chế mùi hương của Hermès đã nghiên cứu ra mùi của thỏi son. Và cuối cùng, vị giám đốc sáng tạo mảng trang sức và phụ kiện Pierre Hardy thiết kế phần bao bì sản phẩm từ chất liệu kim loại tương tự với phần khung của chiếc túi xách Birkin kinh điển, kết hợp cùng nắp son nam châm. 

“Chúng tôi muốn có thể tái sử dụng vì vậy đã sử dụng chất liệu cao cấp để tăng thêm giá trị”. Ông Hardy cho biết thêm: “Ý tưởng đến từ cái gì đó đơn giản và tươi mới…”. 

Son môi 1,5 triệu của Hermès.
Son môi 1,5 triệu của Hermès.

Đăng ký nhận bản tin hàng ngày

Bạn đã đăng ký nhận bản tin thàng công.

Không có ngôi sao nào làm gương mặt đại diện, không có nghệ sĩ trang điểm riêng biệt nào đứng sau dòng sản phẩm này, Hermès chỉ tập trung vào một nhóm giám đốc sáng tạo và chuyên gia để phát triển. “Son môi là một sự khẳng định của bản thân” – đại diện của thương hiệu cho biết. Trong tương lai gần, Hermès còn hứa hẹn tung ra sản phẩm kem nền và má hồng. 

Mức giá 67 USD cho son mới thể refill để tái sử dụng vỏ đựng

Bật mí của Hermès với loại son môi mới toanh này: mức giá 67 USD (tầm 1.500.000 VND) cho son mới, và mỗi lần refill là 42 USD (tầm 1.000.000vnd), với 24 màu sắc (hứa hẹn thêm 3 sắc màu mới vào mỗi mùa). 2 kết cấu: son lì lấy cảm hứng từ chất liệu da lộn của Hermès và son satin từ hào quang của chiếc túi Kelly. Sản phẩm có thành phần tự nhiên, như sáp ong và dâu mulberry trắng chiết xuất từ phòng thí nghiệm của Hermès bởi Touron tại Normandy.

Các sắc màu được điều chế mang tính lãnh liệt thuộc hệ quang phổ, với màu tím đậm, hồng neutral, đỏ rực hay màu Orange Julius tươi sáng. “Chúng tôi tìm kiếm điều gì đó tinh khiết và bất tử… Phải mất một năm rưỡi để làm được điều đó”. 

Son môi đầu tiên của Hermès 183 năm tuổi

Dòng son môi này không thể thiếu phụ kiện làm điểm nhấn, nhất là khi chúng đến từ Hermès. Sản phẩm bao gồm cọ môi với phần thân gỗ, đồng bộ với chì môi. Phần bao da chuyên dụng với gương được thiết kế mang tính cân bằng và tinh tế. Sản phẩm sẽ được bán vào tháng Ba, ở một số cửa hàng chọn lọc ở 35 quốc gia, trên website cũng như tại các nhà bán lẻ như Saks Fifth Avenue, Bergdorf Goodman và Bloomingdale. 

Cố vấn ngành công nghiệp xa xỉ Mario Ortelli của Ortelli & Company cho biết, theo ông, Chanel và Dior là bằng chứng cho thấy thị trường làm đẹp cho các thương hiệu di sản có thể rất lớn, nhưng không thể mong đợi một sự gia tăng lớn về doanh thu trong ngắn hạn. 

Tuy nhiên, Pierre-Alexis Dumas từng chia sẻ về kế hoạch phát triển của thương hiệu trăm tuổi này: “Về lâu dài, chúng tôi sẽ cần phải có mặt trong cả ba phân khúc thị trường mỹ phẩm, nước hoa, trang điểm cũng như có các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Điều này giúp chúng tôi có sự phân phối đa dạng”. 

 
Từ khóa:
id news:194652