Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sở hữu thân hình thon thả, nuột nà nhờ “thần dược” ashwagandha

Làm đẹp

09/09/2019 22:47

Được đánh giá là một trong những loại dược liệu lành tính và tốt cho sức khỏe, nhân sâm Ấn Độ ashwagandha mang lại nhiều lợi ích sức khỏe khác nhau, theo The Healthside.

1

Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc giảm lượng đường trong máu, khả năng chống lại ung thư, tăng cơ bắp, cải thiện chức năng não bộ, tăng cường sức khỏe sinh sản ở nam giới, ashwagandha cũng được biết đến như là một phương pháp giảm cân hiệu quả, giảm lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Qua đó, nó làm giảm đáng kể cân nặng mà vẫn đảm bảo sức khỏe nhờ vào các đặc tính sau:

Tăng cường trao đổi chất

2

Thảo dược ashwagandha chứa thành phần chống oxy hóa, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và đốt cháy chất béo trong cơ thể.

Giảm căng thẳng, lo âu

3

Khi cơ thể bị căng thẳng, stress kéo dài dễ dẫn đến tình trạng nạp quá nhiều thức ăn vào cơ thể, tăng cân không kiểm soát.

Được biết đến với công dụng rõ rệt nhất trong việc giảm căng thẳng, các triệu chứng rối loạn lo âu, Ashwagandha giúp kiểm soát và giảm mức cortisol trong cơ thể, một loại hóc môn gây căng thẳng.

Giảm viêm

4

Do đặc tính chống vi khuẩn, ashwagandha làm tăng hoạt động của các tế bào miễn dịch chống lại nhiễm trùng, giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ngủ ngon hơn

5

Ngủ không đủ giấc, ngủ không ngon giấc có thể gây mất cân bằng nội tiết tố, dẫn đến tình trạng tăng cân. Ashwagandha giúp bạn chống lại chứng mất ngủ.

Giảm mức cholesterol

6

Ashwagandha có khả năng làm giảm mức cholesterol trong máu, giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement