Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu xe Ferrari 488 GTB giá 15 tỷ đầu tiên tại Hải Phòng

Xe+

28/01/2017 04:05

Trong số những chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB về Việt Nam từ năm 2016 đến nay, đây là chiếc đầu tiên có mặt tai Hải Phòng.

Mới lăn bánh tại Hải Phòng trong những ngày đầu năm 2017, siêu xe Ferrari 488 GTB đã khiến giới chơi xe Việt được dịp xôn xao chú ý. Tính đến nay đây cũng là "siêu ngựa" duy nhất có mặt tại thành phố Hoa phượng đỏ này mặc dù tại đây cũng được các dân chơi sở hữu khá nhiều siêu xe, xe sang.

Đây là một trong những siêu xe đang khá thịnh hành tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua với khoảng hơn 10 chiếc được đưa về nước theo dạng nhập khảu tư nhân, đa số trong đó đều định cư tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội hay Đà Nẵng - đây là chiếc đầu tiên có mặt tại Hải Phòng.
Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Hải Phòng có ngoại thất trắng muốt với điểm nhấn là các chi tiết như hốc gió bên hông, la-zăng hay cản va sau được sơn trong màu đen và xám đối lập. Đây cũng là dòng xe thứ 2 của hãng xe Ý - Ferrari được trang bị động cơ tăng áp.
Nội thất xe mang gam màu đỏ rực kết hợp cùng nhiều chi tiết sử dụng chất liệu sợi carbon làm điểm nhấn trong thiết kế. Trên bảng táp lô của xe, các nút điều khiển được mạ crôm sáng bóng hay một số chi tiết được làm từ chất liệu sợi carbon.
Vô-lăng thể thao của xe sở hữu nhiều nút bấm quen thuộc "đúng kiểu" nhà Ferrari. Trong đó, nút khởi động màu đỏ được đặt góc bên trái. Bên phải là các chế độ lái của Ferrari 488 GTB được điều khiển thông qua nút gạt. Tất nhiên, không thế thiếu cụm lẫy chuyễn số phía sau vô lăng.
Ferrari 488 GTB được trang bị hệ thống giải trí mới Digital Audio Broadcasting (DAB) kết hợp cùng ứng dụng Apple CarPlay, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL-Harman gồm 12 loa có công suất 1.280 Watt... Logo chữ 488 GTB màu đen nổi bật trên tựa đầu ghế ngồi.
Ferrari 488 GTB cũng là chiếc Ferrari thứ 2 sử dụng động cơ tăng áp được đặt ở phía sau. Chiếc đầu tiên dùng loại động cơ này là California T. Ưu điểm của loại động cơ này là dung tích nhỏ, tiêu hao ít nhiên liệu và công suất mạnh hơn. Động cơ 488 GTB có dung tích 3,9 lít, công suất 661 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn.
Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Tại Mỹ, Ferrari 488 GTB có giá 242.000 USD, tương đương với đàn anh 458 Italia thời mới được giới thiệu.
Tại thị trường Việt Nam, những chiếc Ferrari 488 GTB hiện đang được một số nhà nhập khẩu tư nhân chào bán với giá từ 13,5 đến 15 tỷ đồng tuỳ từng phiên bản hoặc màu sắc khác nhau... Theo giới thạo tin, siêu xe này thuộc một đơn vị nhập khẩu xe có tiếng tại Hà Nội đưa về vào năm 2016 sau đó "cập bến" Hải Phòng.

Theo Kiến Thức
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement