Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Siêu thị chật kín khách ngày sát Tết

Thị trường 24h

08/02/2021 16:22

Đeo khẩu trang, khử khuẩn thường xuyên, người dân tại các thành phố lớn chen chúc mua sắm trong siêu thị, trung tâm thương mại những ngày cận Tết.

Tại TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng..., người dân đến vui chơi, mua sắm ở hầu hết siêu thị, trung tâm thương mại đều được đo thân nhiệt, sát khuẩn tay và bắt buộc mang khẩu trang. Bảo vệ tại một siêu thị ở quận 7 đo thân nhiệt cho khách hàng khi vào mua sắm.

Tối 26/12 Âm lịch, người dân liên tục đổ về các siêu thị, trung tâm thương mại để mua các mặt hàng phục vụ Tết Nguyên đán. Lối thang cuốn vào siêu thị Lotte mart (quận 7, TP HCM) luôn trong tình trạng ùn ứ người đi sắm Tết.

Lượng khách đến mua sắm tại các siêu thị đông nhất tầm 20g30. Ngoài mua sắm, nhiều gia đình còn tranh thủ đưa con đi chơi khiến trung tâm thương mại AEON tại Hà Đông (Hà Nội) chật kín người ngày cuối tuần.

Các quầy hàng bán sản phẩm Tết như bánh, kẹo, mứt, ô mai đông khách nhất. Khách đang mua bánh kẹo tại một siêu thị lớn ở Hải Phòng.

Quầy bánh kẹo của một siêu thị ở Hà Nội cũng có khá đông khách lựa mua.

Nhân viên siêu thị liên tục phải bổ sung xe đẩy hàng hoá. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, năm nay siêu thị này sẽ mở cửa xuyên Tết.

Hơn 15 quầy thanh toán tại siêu thị Lotte mart quận 7 luôn trong tình trạng "kẹt cứng". Người dân xếp hàng dài chờ tính tiền.

Khu vực thanh toán của Big C Thăng Long cũng luôn chật kín người. Do vậy, ngoài 54 quầy thanh toán, siêu thị này đã tăng cường thêm một số quầy để giảm tải.

Quầy ăn uống tại siêu thị cũng đông đúc khách, nhân viên phải bố trí thêm ghế phục vụ.

Hầu hết bãi xe tại các siêu thị và trung tâm thương mại điều chật kín xe của khách hàng.

HỮU KHOA - ANH TUẤN - PHƯƠNG ÁNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement