Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

SCG phát triển công dân xanh ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Lối sống

28/05/2019 17:58

Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6/2019, tập đoàn SCG tổ chức ngày hội đặc biệt cho các bạn nhỏ tại Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Với chủ đề “Kinh tế tuần hoàn trong cuộc sống thuờng ngày”, các em lần đầu tiên được tiếp cận với chủ đề mới mẻ này thông qua loạt hoạt động “học mà chơi”.

 Với cam kết hỗ trợ cho cộng đồng địa phương nơi tập đoàn hoạt động, tập đoàn SCG đã liên tục là nhà bảo trợ cho Trường Nuôi dạy Trẻ khuyết tật tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong suốt 9 năm qua. Năm nay, SCG tiếp tục tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi cho các em tại trường. Đây là nỗ lực không ngừng của tập đoàn trên hành trình phát triển thế hệ trẻ cho tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Các em nhỏ tham gia trò chơi
Các em nhỏ tham gia trò chơi

Theo ông Soros Khlongcoengsan, Giám đốc Nhân sự của Công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn – công ty thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam, SCG là nhà tiên phong trong những sáng kiến về nền kinh tế tuần hoàn, thống nhất với chính sách phát triển bền vững của tập đoàn.

"Nhiều tập đoàn lớn cũng đi theo định hướng này để tạo nên những sản phẩm chất lượng, thân thiện với môi trường hơn. Chính vì thế, SCG mong muốn giới thiệu khái niệm Kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam, đầu tiên là tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, nơi dự án trọng điểm của tập đoàn - Tổ hợp hóa dầu Miền Nam đang hoạt động, nhằm hướng đến một tương lai xanh sạch hơn cho cộng đồng địa phương nơi đây”, ông Soros Khlongcoengsan nói.

Trong ngày hội Quốc tế thiếu nhi năm nay, trẻ em tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có cơ hội học hỏi về khái niệm Kinh tế tuần hoàn thông qua các hoạt động đa dạng, thú vị, từ phân loại rác đến triển lãm các sản phẩm tái chế và các trò chơi hỏi đáp đơn giản để các em hiểu hơn và hình thành thói quen tốt cho môi trường.

Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ công tác giáo dục về bảo vệ môi trường tại trường, SCG đã trao tặng nhiều thùng rác có chức năng phân loại rác và hỗ trợ trang trí khuôn viên trường với các nội dung hướng dẫn bảo vệ môi trường đơn giản và hấp dẫn với các em.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement