Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau vụ trên phố Lý Nam Đế, lại xuất hiện clip đánh ghen, lột đồ tại quán cafe ở Hà Nội

Nóng trong ngày

17/09/2020 10:38

Nhóm phụ nữ đã quây một cô gái tại quán cà phê lớn tiếng chửi bới rồi xông vào lột đồ, đánh đập cô gái dã man ngay trước mặt nhiều người.

Sáng 17/9, một lãnh đạo xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì, Hà Nội cho biết, hiện công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ cô gái bị lột đồ đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn xã, theo CAO.

Trước đó, đêm 16/9, mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen tại một quán cafe trên địa bàn huyện Ba Vì thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo nội dung trong đoạn clip, 3-4 phụ nữ lao vào đánh 1 cô gái ở quán cafe trên địa bàn xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì.

Cô gái bị 3-4 phụ nữ đánh ghen, lột đồ tại quán cafe.
Cô gái bị 3-4 phụ nữ đánh ghen, lột đồ tại quán cafe.

"Con này... 2 đứa con tao đang ở nhà nhá..." vừa chửi, một người phụ nữ mặc bộ quần áo màu đỏ vừa dùng dép đánh liên tiếp vào mặt cô gái. Không chỉ thế, nhóm phụ nữ này còn lột đồ của cô gái.

Thời điểm xảy ra vụ việc tại quán có một số người vào can ngăn nhưng trước thái độ hung hăng của những người phụ nữ nên không ai ngăn cản được, theo Pháp luật và Bạn đọc.

Sự việc chỉ dừng lại khi một cô gái trẻ bị đánh đập, lột quần áo. Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến dư luận có nhiều phản ứng trái chiều.

Trước sự việc trên sáng 17/9, trao đổi với PV, lãnh đạo Đảng uỷ xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì) cho biết, hiện chính quyền địa phương đã nắm được sự việc trên và công an đang vào cuộc điều tra, làm rõ.

Cũng ngay trước đó, vào ngày 15/9, một vụ đánh ghen xảy ra trên phố Lý Nam Đế, Hà Nội khiến nhiều người tập trung gây ùn tắc giao thông. Theo nội dung đoạn video ghi tại hiện trường, người phụ nữ cải trang thành xe ôm công nghệ bắt quả tang chồng cùng nhân tình trên chiếc xe Lexus nên đã kéo cô gái trẻ ra khỏi xe để đánh.

Người chồng sau đó nhảy vào can ngăn việc vợ hành hung cô gái trẻ được cho là bồ. Sự việc xảy ra trong ít phút thì cả 3 rời đi.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement