Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau tin đồn Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội

Nóng trong ngày

19/02/2021 19:30

Không để người hâm mộ chờ lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội khi có tin đồn Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến.

Mới đây, tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến công khai yêu nhau đã làm cư dân mạng chấn động. Nhiều khán giả tỏ ý chúc mừng và mong mau người hãy nhanh chóng có "hỷ sự". 

Sau tin đồn Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội Ảnh 1

Tuy nhiên, bên cạnh lời chúc phúc, nhiều khán giả cũng ngay lâp tức nhắc đến tên nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trong showbiz Việt Nam, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là hai anh em thân thiết. Đặc biệt, phía nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã nhiều lần bày tỏ tình cảm mãnh liệt của mình dành cho Mỹ Tâm. Nam ca sĩ còn nhiều lần tỏ tình Mỹ Tâm trước khán giả và khẳng định muốn bên giọng ca Đúng cũng thành sai cả cuộc đời còn lại. 

Sau tin đồn Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội Ảnh 2

Không ngoài sự mong đợi của khán giả, chiều ngày 19/2, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên fanpage của mình. Nam ca sĩ ẩn ý chia sẻ: "Đứng từ tầng 81 xem và nghe thử hết hôm nay và nội trưa mai xem sao. Viết vì hiểu rõ như lòng bàn tay. Facebook mình đang được canh chừng còn hơn những người về từ vùng dịch".

Sau tin đồn Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội Ảnh 3

Dù không trực tiếp nói rõ về tin đồn về Mai Tài Phên hẹn hò cùng Mỹ Tâm nhưng "ông hoàng nhạc Việt" cũng hiểu rõ sự quan tâm của người hâm mộ với mình trong câu chuyện này. Sự mong ngóng của Mr Đàm có lẽ chính là sự đính chính thông tin hẹn hò từ phía ca sĩ Mỹ Tâm.

Sau tin đồn Mỹ Tâm yêu Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội Ảnh 4

Ngoài ra, trước thông tin My Tâm và Mai Tài Phến hẹn hò, người đại diện của nữ ca sĩ đã lên tiếng đính chính và phủ nhận thông tin này. Trước phát ngôn của người đại diện, nhiều khán giả lại tiếp tục đẩy thuyền Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm. Bên cạnh đó, bài đăng trên fanpage của Mr Đàm cũng đã bị xóa bỏ sau 1 giờ đăng tải. 

Hoài Thanh-CTV
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement