Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau ồn ào ly hôn, Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh tay trong tay tình tứ

Sức khỏe

17/11/2019 15:10

Hậu sóng gió ly hôn, cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc tham dự lễ cưới Giang Hồng Ngọc.

Cách đây ít giờ, Lưu Hương Giang khiến khán giả bất ngờ khi đăng tải những khoảnh khắc tình tứ của hai vợ chồng trong lễ cưới tối qua của nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc. Cô cũng không quên nhắn nhủ đàn em: “Hôm qua, em là người đẹp nhất và chỉ mong 2 người Ngọc và anh Văn lúc nào cũng rạng rỡ như này thôi nhé, giống chị bây giờ nè”.

FB_IMG_1573976685900
Hồ Hoài Anh Lưu Hương Giang tình tứ tại lễ cưới Giang Hồng Ngọc.
4.8

Một tháng sao ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thường sánh đôi cùng nhau tham dự sự kiện. Đặc biệt, những khoảnh khắc tình tứ, hôn má hay nắm tay nhau ngọt ngào của cả hai được các đồng nghiệp và fan hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ chứng minh, cặp đôi vẫn đang hạnh phúc và duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

5
Cặp đôi tình cảm khiến khán giả xuýt xoa.

Cách đây vài ngày, Hồ Hoài Anh vừa tổ chức sinh nhật cho bà xã. Lưu Hương Giang hạnh phúc ôm bó hoa chồng tặng và chiếc bánh kem gây chú ý với dòng chữ: “Happy birthday vợ yêu”.

Đầu tháng 10, cặp đôi khiến dư luận và truyền thông xôn xao trước thông tin đường ai nấy đi sau 14 năm bên nhau.Cả hai chính thức thừa nhận trục trặc hôn nhân đẫn đến ly hôn nhưng khi bình tĩnh suy nghĩ, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh nhận ra họ không thể sống thiếu nhau.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement