Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau máy bay, ông Trump tiếp tục rao bán siêu xe Rolls-Royce Phantom

Kinh tế thế giới

02/12/2020 08:05

Rolls-Royce Phantom 2010 của tổng thống Trump được bán đấu giá vào đầu năm sau, dự kiến giá sẽ "cực khủng".

Chiếc xe được dự kiến bán đấu giá vào tháng 1/2021 là Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 thuộc sở hữu của Tổng thống Donald Trump. Rolls-Royce Phantom được ông Trump sở hữu trước khi trở thành tổng thống Mỹ, hiện đã đi được quãng đường khoảng 91.250 km.

Mẫu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 có giá khởi điểm 500.000 USD.
Mẫu Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 7 có giá khởi điểm 500.000 USD.

Chiếc xe của ông Trump có giá gấp đôi mức tiêu chuẩn 500.000 USD (khoảng 11,5 tỷ đồng) bởi được nâng cấp nội thất với chất liệu bằng vàng. Chiếc xe còn có đèn pha Starlight, la-zăng hợp kim 7 chấu hay cụm giải trí cao cấp Theater Package.

Chiếc xe được chính tay tổng thống Mỹ cầm lái, chính vì thế khả năng Rolls-Royce Phantom sẽ đội giá lên rất cao trong buổi đấu giá sắp tới. Chiếc Rolls-Royce Phantom của ông Trump sở hữu động cơ V12 dung tích 6.75L, cho khả năng sản sinh mức công suất tối đa 453 mã lực.

Rolls-Royce Phantom là một trong những chiếc siêu xe trong bộ sưu tập đắt đỏ của ông Trump như Rolls-Royce Silver Cloud, Lamborghini Diablo, SLR McLaren,...

Sau máy bay, ông Trump tiếp tục rao bán siêu xe Rolls-Royce Phantom

Nhằm đảm bảo các quy tắc an ninh, tổng thống Mỹ không được phép tự lái ô tô. Sau khi rời khỏi Nhà Trắng, những quy định này có thể tiếp tục được áp dụng bởi Cơ quan Mật vụ Mỹ, khuyến khích các cựu tổng thống không nên tự lái xe ở điều kiện giao thông công cộng.

Trong nhiệm kỳ của mình, Tổng thống Trump di chuyển trên chiếc Cadillac "The Beast" vô cùng nổi tiếng. Nó được trang bị lốp có lót Kevlar để ngăn chặn các cuộc tấn công, một bình nhiên liệu bịt kín bằng bọt để ngăn chặn vụ nổ và hệ thống thông tin liên lạc hiện đại.

Cadillac
Cadillac "The Beast".

The Beast được định giá khoảng 1,55 triệu USD. Tuy nhiên, đây không phải là chiếc xe tổng thống đắt nhất mà danh hiệu đó thuộc về chiếc Lincoln Continental SS-100-X của Tổng thống Kennedy, trị giá khoảng 1,74 triệu USD.

Trước đó, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã rao bán một trong những chiếc phi cơ riêng của mình. Chiếc máy bay ông Trump bán là trực thăng dòng S76 có mã quân sự N76DT. Dự đoán, chiếc máy bay này có thể bán được với giá khoảng 1,5 triệu USD.

(Tổng hợp)

THUẬN TIỆN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement