Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau iPhone X, Apple đang âm thầm phát triển iPhone SE 2?

Thị trường 24h

23/11/2017 04:55

Những suy đoán ngộ nghĩnh của người dùng về dòng iPhone SE thế hệ 2 đã thành hiện thực khi Apple được nhận định là đang lên kế hoạch âm thầm phát triển dòng điện thoại này sau iPhone X.

Cụ thể, song song với 3 thế hệ tiếp theo của iPhone X 2018, sẽ có một sản phẩm được đồn đoán sẽ mang tên iPhone SE thế hệ 2, đối trọng để nhà táo cạnh tranh với Galaxy S9 Mini vào năm tới.

Cả iPhone X và iPhone SE thế hệ 2 đều được dự đoán sẽ có màn hình tràn viền trong xu hướng hiện nay mà nhiều hãng đang đẩy mạnh. Đáng chú ý, iPhone X 2018 là một đối thủ mạnh mẽ cho cả dòng Note và dòng S9 sắp ra mắt của Samsung thì iPhone SE thế hệ 2 được xem là một sản phẩm tầm trung để cạnh tranh không chỉ với thương hiệu Hàn Quốc (Samsung, LG...) mà còn với các hãng khác như Oppo, Huawei...

Mô hình được cho là mẫu điện thoại iPhone SE thế hệ 2 của Apple.

Về cấu hình, iPhone SE thế hệ 2 dự đồn đoán sẽ khá tương đương với iPhone 7 Plus, và được tích hợ thêm các công cụ trí tuệ nhân tạo, tối ưu phần cứng cùng nền tảng iOS mới nhất của hãng. Nhiều trang tin cũng cho biết có thể iPhone SE thế hệ 2 chính là bản nâng cấp phần mềm của iPhone 7/7 Plus mà Apple đã bỏ qua tên gọi 7s/7s Plus và tiến thẳng lên iPhone 8, trong đó phần cứng được tối giản nhưng vẫn mạnh mẽ cho nhu cầu phổ thông.

Đến thời điểm hiện tại, việc ấn định cho ngày ra mắt của iPhone SE thế hệ 2 sẽ nằm trong thời điểm mà các hãng thi nhau ra mắt sản phẩm mới vào tháng 3/2018 sau "bữa tiệc" công nghệ đặc sắc của triển lãm Mobile World Congress tại Tây Ban Nha.

iPhone SE thế hệ 2 dự kiến sẽ trong phân khúc tầm trung như với ý định của Apple trước đó cho dòng sản phẩm này. Thị trường chủ lực của iPhone SE thế hệ 2 sẽ là các nước đang phát triển, trong đó iPhone X 2018 dành cho thị trường phát triển tiềm năng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement