Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau HBO, đến lượt UNICEF khen ngợi ca khúc "Ghen Cô Vy" của Việt Nam

Nóng trong ngày

04/03/2020 12:57

Từ lần đầu tiên xuất hiện, "Vũ điệu rửa tay" của Quang Đăng cùng ca khúc "Ghen Cô Vy" đã gây sức ảnh hưởng đến cộng đồng mạng trên toàn thế giới.

Giữa tâm dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nhằm tiếp thêm phong trào phòng chống dịch bệnh, chàng vũ công điển trai Quang Đăng đã đăng tải đoạn clip “vũ điệu rửa tay” phòng chống chống dịch corona trên nền nhạc của ca khúc “Ghen Cô Vy” cũng mới vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt không nhỏ đối với cộng động mạng. Chưa dừng lại ở phạm vi trong nước, cơn sốt này đã lan ra toàn thế giới.

Đoạn clip challenge "vũ điệu rửa tay" đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver". Được biết, đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp.

Hình ảnh Quang Đăng cùng
Hình ảnh Quang Đăng cùng "vũ điệu rửa tay" xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ.

Điều đáng nói, trang fanpage chính thức của UNICEF - Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc cũng đã chia sẻ về vũ điệu rửa tay này trên nền ca khúc "Ghen Cô Vy" và dành những lời khen tặng có cánh.

UNICEF chia sẻ clip vũ điệu chống dịch của Quang Đăng.
UNICEF chia sẻ clip vũ điệu chống dịch của Quang Đăng.


Sau khi được UNICEF khen ngợi, Quang Đăng đã đích thân vào bài đăng của UNICEF để lại lời cảm ơn: "Ôi trời ơi! Cảm ơn UNICEF rất nhiều!!! Vinh dự của tôi khi làm được việc này cho cộng đồng!".

Trong phần bình luận bài viết của UNICEF, rất đông đảo khán giả đã khen ngợi, bày tỏ sự thích thú đối với vụ đạo độc đáo, đáng yêu của Quang Đăng. Rất nhiều netizen quốc tế đã tag người thân của họ vào để chia sẻ một bài học rửa tay phòng ngừa virus corona độc đáo từ Việt Nam.

Ngay sau khi Quang Đăng"khởi động" trend với vũ đạo rửa tay chống dịch trên nền bài hát "Ghen Cô Vy", các bạn trẻ đã ngay lập tức cover điệu nhảy, đưa trend này lan rộng đi khắp nơi nhằmhưởng ứngchống đại dịch corona.

Bài nhạc nền trong “vũ điệu rửa tay” thuộc ca khúc “Ghen Cô Vy” đã được ra mắt trước đó, sản phẩm cho ra mắt nhằm hưởng ứng cuộc chiến chống đại dịch corona được thể hiện bởi bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng. Cả hai sản phẩm trên đều nằm trong dự án của Viện Sức khoẻ, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y Tế.

'Ghen Cô Vy' được nhiều người hưởng ứng. Nguồn: VnE


PV (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement