Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau Đông Nhi, thêm sao nữ “ế lâu năm” lên xe hoa

Nóng trong ngày

12/11/2019 11:44

Sau nhiều lần phủ nhận, Bảo Thy chính thức xác nhận lên xe hoa vào ngày 16/11.

Tối ngày 11/11, sau nhiều lần phủ nhận Bảo Thy đã chính thức công khai bạn trai doanh nhân. Được biết, hôn phu của nữ ca sĩ tên là Phan Lĩnh, lớn tuổi hơn cô và là bạn làm ăn, quen biết với gia đình “công chúa bong bóng”.

Bảo Thy chính thức công khai ông xã tương lai
Bảo Thy chính thức công khai ông xã tương lai

Sau đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng một tuần, tức là ngày 16/11, Bảo Thy chính thức cử hành hôn lễ tại TP.HCM, trước đó cô và hôn phu sẽ làm lễ tại nhà thờ.

Nữ ca sĩ chia sẻ ông xã tương lai là người bản lĩnh và khiến cô nể trọng ở nhiều mặt. Vài năm trở lại đây, Bảo Thy ít ra các sản phẩm âm nhạc, cô dành phần lớn thời gian cho công việc kinh doanh và đi du lịch cùng gia đình.

Không giống như Đông Nhi, Bảo Thy khá kín tiếng trong chuyện đời tư, đám cưới của nữ ca sĩ sẽ không cho truyền thông tác nghiệp và chỉ có khoảng 5 khách mời là nghệ sĩ thân thiết với cô.

Lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/11 sắp tới.
Lễ cưới sẽ diễn ra vào ngày 16/11 sắp tới.

Đầu tháng 11 tin đồn về việc kết hôn của Bảo Thy khá râm ran nhưng nữ ca sĩ không xác nhận mà chỉ mong khán giả tập trung vào các sản phẩm âm nhạc và cho biết sẽ công khai với fan hâm mộ ở thời điểm thích hợp.

Bảo Thy khi đó chia sẻ: "Trước đến nay, trong mọi thông tin về chuyện kết hôn hay lên xe hoa, tôi đều nói với khán giả của mình sẽ gửi đến họ những thông báo chính thức từ tôi. Thế nên, những điều mọi người nghe từ các nguồn không phải xuất phát từ tôi thì đó cũng chỉ là tin đồn”.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement