Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Sau clip 'mây mưa' trong toilet TTTM, chiếc áo hoa lá cành bỗng dưng thành hàng hot

Nóng trong ngày

08/07/2020 16:39

Hình ảnh cặp đôi trẻ thản nhiên "mây mưa" bị quay lén tại nơi công cộng đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Cộng đồng mạng đang xôn xao về vụ việc một cặp đôi bị phát hiện làm hành động nhạy cảm trong nhà vệ sinh tại một trung tâm thương mại ở Hạ Long. Vụ việc vô tình được người khác quay lén lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Khi nghe thấy âm thanh “mây mưa” của đôi tình nhân, người này tiến đến căn phòng phát ra tiếng ồn. Sau đó, người quay đã đặt điện thoại xuống phía dưới khoảng trống giữa cửa nhà vệ sinh và mặt sàn để hướng camera lên phía trên. 

Cặp đôi mải
Cặp đôi mải "mây mưa" trong nhà vệ sinh bị quay lén. Sau đó, cặp đôi vẫn đi mua sắm mà không biết clip bị phát tán trên mạng. Ảnh chụp màn hình. 

Tuy nhiên, cặp đôi vẫn mải mê tình tứ và không phát hiện bị quay lén. Nhân vật nam trong clip quay lưng về hướng cánh cửa để tiếp tục hành động thân mật với bạn nữ. Sau khi hoàn thành, cả hai vẫn ung dung bước ra nhà vệ sinh và đi dạo trung tâm thương mại.

Với thời lượng 30 giây, người xem cũng có thể đỏ mặt khi chứng kiến cảnh cặp đôi này thản nhiên hành xử nơi công cộng. Hiện tại, bài đăng về vụ việc đã thu hút hơn 1000 lượt bình luận và gần 400 lượt chia sẻ sau 3 giờ đăng tải.

Cộng đồng mạng đã thể hiện sự bức xúc về vụ việc này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng đây là hành động khiếm nhã và thiếu ý thức. Thậm chí, nhiều người còn cố gắng tìm ra danh tính cặp đôi quan hệ tại nhà vệ sinh.

  Bài đăng về vụ việc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. 

Bài đăng về vụ việc thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình. 

Một cư dân mạng C.H đã thể hiện sự tức giận bằng bình luận: "Không hiểu nghĩ sao mà làm như vậy ở nơi công cộng được luôn. Muốn câm nín với mấy bạn trẻ bây giờ". Chưa dừng ở đó, cư dân mạng G.T còn thẳng thắn chỉ trích: "Không hiểu các bạn làm chuyện này có đầu óc không vậy trời? Ba mẹ cho tiền ăn học để làm chuyện xấu hổ thế này hả. Thật đáng thất vọng". 

Ngay lập tức, bộ trang phục của chàng thanh niên trở thành hình ảnh HOT nhất trên mạng xã hội hôm nay. Chiếc áo sơ mi hoa lá hẹ là items được nhiều người ưa chuộng mỗi khi đi du lịch biển bỗng chốc được nhiều người tìm kiếm hơn bao giờ hết. Chiếc áo này hiện được rao bán tràn lan với giá khoảng 150.000 - 200.000 đồng.

 Chiếc áo hoa lá cành và đôi dép hot nhất mạng xã hội hiện nay.
1 (1)
 Chiếc áo hoa lá cành và đôi dép hot nhất mạng xã hội hiện nay.

Chưa hết, các thánh soi cũng phát hiện đôi dép trong nhà vệ sinh của cặp tình nhân kia cũng trùng khớp với tấm ảnh nam thanh niên cùng bạn gái đi dạo trước đó. Lập tức đôi dép trở thành món đồ hot được giới trẻ truy tìm. Hóa ra chúng cũng được bán với giá khá rẻ, khoảng 100.000 - 200.000 đồng.

Đây không phải lần đầu tiên các cặp đôi bị phát hiện vô tư quan hệ tại nơi công cộng. Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao trước vụ việc một đôi nam nữ trẻ ân ái ngay tại quán ăn. Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ mọi người với rất nhiều lượt xem và chia sẻ. 

Tuy nhiên cũng cần nhắc lại, hành vi quay lén và phát tán hình ảnh nhạy cảm của người khác là hành vi vi phạm pháp luật, cần hết sức cảnh giác nếu bạn có ý định làm việc tương tự. 

P.V (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement